K-ICM công khai bạn gái

Nam nghệ sĩ chia sẻ bạn gái chính là người bên cạnh động viên anh trong giai đoạn khó khăn, thách thức.

Tối 8/7, K-ICM gây chú ý khi công khai bạn gái với người hâm mộ. Nam nghệ sĩ đã chia sẻ khung ảnh ngọt ngào và giới thiệu bạn gái Thùy Linh trong niềm hạnh phúc.

Cụ thể, K-ICM bộc bạch: "Sau hơn một năm rời khỏi công ty quản lý để ra ngoài, trở thành một nghệ sĩ độc lập bước trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh.

Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với 'người thân' của mình.

Cảm ơn Linh đã ở cạnh anh những lúc anh khó khăn và tuyệt vọng nhất, nhưng tình cảm của em đã giúp anh đứng lên và bước qua mọi khó khăn. Cảm ơn em vì tất cả".

K-ICM công khai bạn gái-1
K-ICM chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Thùy Linh

Ngay sau khi K-ICM công khai người yêu, nhiều sao Việt và khán giả đã liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người còn dành lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn và rạng rỡ của bạn gái K-ICM.

Bên cạnh đó, K-ICM còn chia sẻ trong thời gian tới, anh sẽ có nhiều dự án đặc biệt với tư cách là một nghệ sĩ độc lập.

K-ICM công khai bạn gái-2
Bạn gái K-ICM được nhận xét có vẻ ngoài xinh xắn và phong cách thời trang sành điệu

K-ICM và Jack từng là bộ đôi nghệ sĩ có lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, cả hai chỉ gắn bó đến cuối năm 2019 sau những ồn ào liên quan đến công ty chủ quản lẫn cuộc sống cá nhân.

Hiện tại, cả K-ICM và Jack đều đã rời công ty và có hướng đi riêng cho sự nghiệp.

K-ICM công khai bạn gái-3
K-ICM và Jack từng là bộ đôi nghệ sĩ đình đàm của Vbiz

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/k-icm-cong-khai-ban-gai-20230708201716459.htm?fbclid=IwAR0OD2MiqyjvU8RVqdIF2kYTgFQI6gLF3hrP5IwBlHav2MVDEhe62anmyKw

K-ICM Nguyễn Bảo Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao