Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, hóa giang hồ cộm cán

Với tạo hình khác biệt, Kiều Minh Tuấn thể hiện tài năng võ thuật khi lần đầu kết hợp với Mạc Văn Khoa và Quốc Trường trong phim điện ảnh “Kẻ Ẩn Danh”.

Tham gia phim Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn gây tò mò khi thoát khỏi hình ảnh hài hước, vui vẻ. Nam diễn viên mất gần nửa năm để nuôi tóc dài, học đánh võ, nghiên cứu tâm lý nhân vật và hóa thân vào hình tượng giang hồ gai góc.

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, hóa giang hồ cộm cán-1
Kiều Minh Tuấn lạ lẫm với hình tượng giang hồ bụi bặm.

Đây cũng là lý do vì sao có thời gian, anh khiến khán giả hoang mang với làn da đen nhẻm, gầy gò. Kiều Minh Tuấn hài hước chia sẻ: "Nhân vật của tôi trong phim có ngoại hình dữ dằn, bụi bặm, khắc khổ. Để toát lên được thần thái của nhân vật không phải là đơn giản. Phải cố gắng lắm mới đen và gầy được như thế này đó".

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, hóa giang hồ cộm cán-2

Trái ngược với vẻ táo tợn của Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa lại điềm tĩnh với nụ cười nhếch môi đầy ngạo mạn. Nam diễn viên cho biết nhân vật Lu trong Kẻ ẩn danh do anh thể hiện có cá tính lạ, “máu chiến” nên khá vất vả để nhập vai.

Ngoài ra, Mạc Văn Khoa còn gặp khó khăn khi tung hứng hài hoà với Kiều Minh Tuấn. "Tuấn có vẻ nhập vai hơi quá, nuôi tâm lý nhân vật hơi sâu nên gương mặt lúc nào cũng lầm lì, đằng đằng sát khí. Nhiều khi muốn ra bắt chuyện nhưng thấy mặt anh “căng" quá nên… càng phải cố bắt chuyện cho anh đỡ căng", Mạc Văn Khoa cho biết.

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, hóa giang hồ cộm cán-3

Còn với Quốc Trường, anh vẫn chăm chút vẻ mỹ nam gọn gàng, chỉn chu trong hình ảnh đầu tiên của Kẻ ẩn danh. Tuy nhiên, vai diễn lần này là một thử thách lớn khi anh phải xóa bỏ diện mạo điển trai, hào nhoáng quen thuộc.

Nam diễn viên đặt yêu cầu cao cho chính mình về diễn xuất và kỹ thuật hành động nên gặp không ít áp lực. Quốc Trường bộc bạch: "Tất cả đều khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của đạo diễn và hai người bạn diễn Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, tôi đã có một vai đáng nhớ trong đời".

Kiều Minh Tuấn nuôi tóc dài, hóa giang hồ cộm cán-4

Những hình ảnh đầu tiên của Kẻ Ẩn Danh mang không khí căng thẳng, đậm chất nam tính. Đây là bộ phim hành động kịch tính, pha trộn yếu tố hài hước và chứa nhiều thông điệp gia đình gần gũi. Phim dự kiến khởi chiếu từ 25/8.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kieu-minh-tuan-nuoi-toc-dai-hoa-giang-ho-gai-goc-2154364.html

Quốc Trường Kiều Minh Tuấn Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao