Kiều nữ Hàn chia tay bồ đại gia sau khi lộ ảnh hẹn hò

Ngay sau khi báo chí đăng tải những hình ảnh trong buổi hẹn hò, người đẹp Nam Bo Ra lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng nói thêm đã chia tay bạn trai.

Sáng 15/2, báo chí Hàn rầm rộ thông tin nữ diễn viên Nam Bo Ra hẹn hò con trai của một CEO giàu có. Trong loạt ảnh được đăng tải, Nam Bo Ra và thiếu gia họ Choi bị chụp ảnh khi đang ở trong một trung tâm thương mại. Cặp đôi chăm sóc nhau khá ân cần, không ngại đám đông. Nữ diễn viên 26 tuổi thậm chí để lộ mặt, không che chắn như nhiều cặp đôi khác của showbiz.

Kiều nữ Hàn chia tay bồ đại gia sau khi lộ ảnh hẹn hò
Ảnh hẹn hò bị lộ của Nam Bo Ra và bạn trai giàu có.

Một nguồn tin nói với trang K Star: “Họ là một đôi uyên ương ăn ý, biết tin tưởng và chăm sóc lẫn nhau. Bạn trai giúp đỡ Nam Bo Ra rất nhiều mỗi khi cô ấy gặp khó khăn”. Nam Bo Ra hiện đang được biết đến qua các phim My Heart Twinkle Twinkle và Only Love. Cô từng được đề cử giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất qua vai diễn trong phim điện ảnh Don't Cry Mommy. Ở tuổi 26, kiều nữ xứ Hàn sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng.

Kiều nữ Hàn chia tay bồ đại gia sau khi lộ ảnh hẹn hò
Năm nay 26 tuổi, Nam Bo Ra vẫn giữ nhan sắc như trẻ thơ.

Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng tải thông tin hẹn hò, nữ diễn viên ngay lập tức tuyên bố chia tay. Qua công ty đại diện Will Entertainment, Nam Bo Ra cho biết cô và bạn trai sẽ giữ mối quan hệ bạn bè thay vì tiếp tục là tình nhân.

“Mặc dù đúng là họ hẹn hò, thậm chí vào ngày hôm qua (Valentine 14/2) nhưng họ đã quyết định chia tay vào sáng nay” – người đại diện nói. Công ty của Nam Bo Ra cũng yêu cầu công chúng thấu hiểu cho nữ diễn viên.

Kiều nữ Hàn chia tay bồ đại gia sau khi lộ ảnh hẹn hò
Nam Bo Ra có nhiều vai diễn được khán giả yêu thích.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao