Kim Hyun Joong trắng án tội danh đánh đập bạn gái đến sảy thai

(2Sao) – ‘Cuộc chiến’ dài hơi này cuối cùng cũng đến hồi ngã ngũ và Kim Hyun Joong đã lấy lại được trong sạch, nhưng liệu điều đó có đưa anh trở lại vị trí đỉnh cao được không? Có lẽ sẽ là vô cùng khó!

Kim Hyun Joong cuối cùng cũng giành chiến thắng trước bạn gái cũ A của anh trong vụ kiện tốn nhiều giấy mực báo chí, khi cô A đệ đơn cáo buộc rằng  đã bị nam ca sỹ đánh đập và sau đó còn khiến cô ấy sẩy thai.



Vào ngày 10/08, Tòa án trung tâm Seoul đã ra kết luận cuối cùng rằng Kim Hyun Joong vô tội trong ’cuộc chiến’ dài hơi giữa anh và bạn gái cũ. Cô A đã được lệnh phải trả cho ngôi sao này 1,6 tỷ Won (gần 1,46 triệu USD) để bồi thường thiệt hại.

Cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra vào tháng 8 năm 2014 khi bạn gái cũ của nam ca sỹ là cô A đưa đơn kiện lên tòa án về những hành vi không đúng mực của anh. Và mặc dù trước đó cô A đã được xử trắng án về các tội phỉ báng, gian lận và tống tiền, nhưng sau đó đã xuất hiện thêm những bằng chứng có lợi về phía Kim Hyun Joong sau khi bản kháng cáo mới nhất của anh được gửi lên tòa án hồi tháng 6 vừa qua. Và sau khi xem xét tỉ mỉ các bằng chứng và toàn bộ vụ việc, tòa án đã ra quyết định rằng nam ca sỹ thực sự không có tội. Kim Hyun Joong và cô A hiện đang thỏa thuận để chia sẻ quyền nuôi con của họ.

Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao