Kim Hyun Joong: Vợ hiện tại là bạn gái cũ, tái hợp sau 23 năm làm bạn

Chuyện tình giữa Kim Hyun Joong và vợ hiện tại lãng mạn không khác gì một bộ phim.

Kim Hyun Joong sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời thứ tư trên chương trình Hot Goodbye của đài MBN phát sóng tối 28/11. 

Trong trailer mới được tung ra, nam diễn viên có lần hiếm hoi tiết lộ về vợ mình: 

“Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên vào năm 14 tuổi, chúng tôi có hẹn hò nhưng chia tay từ khi tôi học năm hai trung học. Vợ là mối tình đầu của tôi, cô ấy thậm chí còn trùng ngày sinh với tôi, đến chữ số phía trước số đăng ký thường trú của cô ấy cũng giống với tôi. Duy trì một gia đình êm ấm là cách tôi báo đáp vợ." 

Kim Hyun Joong: Vợ hiện tại là bạn gái cũ, tái hợp sau 23 năm làm bạn-1
Kim Hyun Joong trên Hot Goodbye

Về cậu con trai mới chào đời được hai tháng, Kim Hyun Joong cho biết: “Lúc đầu tôi sợ mọi thứ, nhưng giờ tôi có thể thay tã và tắm rửa sạch sẽ cho con”.

Kim Hyun Joong gặp vợ lần đầu năm 14 tuổi và cưới cô ở tuổi 37. Mối tình đầu đơm hoa kết trái sau 23 năm khiến những thông tin về quá khứ của Kim Hyun Joong bắt đầu được "đào" lại. 

Năm 2006, khi còn hoạt động với SS501, Kim Hyun Joong từng thú nhận trên truyền hình:

“Khi học năm nhất cấp hai, tôi đã hẹn hò với một cô gái mà tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi vô tình gặp cô ấy ở một nhà hàng súp khi đi cùng bạn bè. Từ đó đến năm 3 trung học, tôi đến làm việc ở nhà hàng gần như mỗi ngày để gặp lại người mình yêu một cách tình cờ." 

Kim Hyun Joong: Vợ hiện tại là bạn gái cũ, tái hợp sau 23 năm làm bạn-2
Kim Hyun Joong khi còn hoạt động với SS501

Kim Hyun Joong tìm được trường mà cô gái theo học nhưng không dám tỏ tình mà chỉ nhìn cô từ xa. Vào một ngày mưa, anh còn đưa cho cô chiếc ô vì cô không mang theo. Đến khi Kim Hyun Joong quyết định từ bỏ tình cảm đơn phương, anh gọi điện cho cô gái lần cuối, chỉ hy vọng cô có thể biết về sự tồn tại của mình: 

“Tôi đã lấy hết can đảm để thú nhận với suy nghĩ rằng đây là lần cuối cùng, nhưng cô ấy đã chấp nhận và chúng tôi bắt đầu hẹn hò.”

Kim Hyun Joong: Vợ hiện tại là bạn gái cũ, tái hợp sau 23 năm làm bạn-3
Kim Hyun Joong trở thành một trong những sao trẻ được hâm mộ nhất châu Á sau thành công của BOF năm 2009

Nam thần tượng chia sẻ hai người chia tay một cách tự nhiên khi anh được chọn ra mắt. Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment News vào năm 2009, Kim Hyun Joong một lần nữa đề cập đến mối tình đầu: 

“Thông tin cá nhân của cô ấy vô tình bị tiết lộ trên Internet và một số cư dân mạng đã để lại những bình luận ác ý và quấy rối cô ấy. Chúng tôi như những người bạn và thường lắng nghe tâm sự của nhau.”

Kim Hyun Joong: Vợ hiện tại là bạn gái cũ, tái hợp sau 23 năm làm bạn-4

Sự nghiệp của nam thứ Vườn Sao Băng sa sút không phanh khi anh vướng vào tranh cãi hành hung bạn gái cũ, khiến cô mang thai,... vào năm 2015. Dù Kim Hyun Joong không còn ở đỉnh cao, mối tình đầu vẫn luôn ở bên làm bạn, cuối cùng còn chấp nhận trở thành vợ và sinh con cho anh vào năm 2022. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-kim-hyun-joong-hien-tai-la-ban-gai-cu-tai-hop-sau-23-nam-lam-ban-n-328864.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao