Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng

Trong đêm nhạc gặp gỡ người hâm mộ, ngôi sao Hàn Quốc Kim Jaejoong bất ngờ nhận đề nghị vay 10 triệu won (gần 184 triệu đồng) nhưng vẫn trả lời khéo léo.

Đêm nhạc J-party fan concert - I'm twenty của ngôi sao Hàn Quốc Kim Jaejoong diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Sự kiện mang tính chất gặp gỡ, giao lưu người hâm mộ vẫn được tổ chức chuyên nghiệp với quy mô 5.000 người trong hơn 3 giờ. 

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-1

Nam ca sĩ thể hiện loạt ca khúc như Hug, One kiss, Insa, Mine, For you, Butterfly, Good morning night… đặc biệt là siêu hit Mirotic thời còn hoạt động trong nhóm DBSK.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-2

Ở tuổi 38 tuổi, hoạt động nghệ thuật 20 năm, Kim Jaejoong không hề giảm phong độ từ giọng hát đến kỹ năng biểu diễn. Hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt thét khản cổ sau mỗi tiết mục hay các câu nói, cử chỉ đáng yêu của thần tượng. 

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-3

Trong video được phát sau chương đầu tiên của đêm nhạc, Kim Jaejoong gây xúc động khi nhắc đến nhóm nhạc DBSK. Trước câu hỏi về giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống, anh cho hay là lúc nhóm DBSK chia tay, mỗi người có lối đi riêng.

Đến nay, sao nam vẫn nhớ rõ những ngày ấy. "Đến nay, có lẽ 99% người trên thế giới này không hiểu được đâu. Chỉ có các thành viên chúng tôi biết thôi", ca sĩ nói.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-4

Dù vậy, Kim Jaejoong không muốn nhắc lại khi mỗi thành viên trong nhóm hiện đã có cuộc sống riêng, mọi thứ đã lùi xa vào dĩ vãng. Anh áy náy khi thấy người hâm mộ tổn thương sâu sắc nhưng không thể kể hết sự thật. Thấy Kim Jaejoong xúc động trong video, nhiều người hâm mộ nghẹn ngào.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-5

Đêm nhạc thay đổi không khí nhờ phần giao lưu với người hâm mộ. Kim Jaejoong bất ngờ nhận loạt câu hỏi liên quan đến tư vấn hướng nghiệp, áp lực cuộc sống. "Trong khi người hâm mộ Hàn Quốc hầu như chỉ bày tỏ tình cảm hoặc đòi hẹn tôi đi chơi thì sao các bạn lại già dặn, ưu tư thế nhỉ?", ca sĩ 38 tuổi thốt lên.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-6

Thậm chí, một người hâm mộ Việt đề nghị vui cho vay 10 triệu won (gần 184 triệu đồng) khiến Kim Jaejoong ngớ người, bật cười. Anh trả lời tinh tế: "Tôi không bao giờ cho ai vay dù chỉ 100 won. Các bạn cũng hãy làm giống tôi nhé. Tôi không cho vay, chỉ cho thôi, ai lại cho vay bao giờ?".

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-7

Tại chương trình, Kim Jaejoong còn đội nón lá biểu diễn, nói một số câu tiếng Việt đơn giản và tỏ ra cảm kích người hâm mộ Việt đã dõi theo mình 20 năm nay.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-8

Mỹ nam Hàn Quốc không ngại đám đông, xuống khán đài biểu diễn với mong muốn 'để người hâm mộ nhìn gần cho rõ'.

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-9

Đêm nhạc kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Kim Jaejoong chia sẻ kế hoạch ra mắt album mới và ẩn ý việc sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới. 

Mỹ nam đình đám Hàn Quốc Kim Jaejoong ngớ người khi fan Việt hỏi vay 184 triệu đồng-10

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/my-nam-dinh-dam-han-quoc-kim-jaejoong-ngo-nguoi-khi-fan-hoi-vay-183-trieu-dong-2275498.html

Kim Jae Joong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao