Kim Kardashian đeo dây eo gắn viên kim cương 2 triệu USD

7 năm sau khi bị cướp số nữ trang 10 triệu USD khi đi dự Tuần lễ Thời trang Paris, thời gian gần đây, Kim Kardashian đã "dám" đeo nữ trang đắt giá trở lại.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (42 tuổi) gây bất ngờ khi đeo viên kim cương 17 carat hình trái lê quanh vòng eo khi đi dự một sự kiện tiệc tùng mới đây.

Thiết kế dây eo này do thương hiệu nữ trang Messika thực hiện. Giá của món đồ trang sức này ước tính vào khoảng 2 triệu USD.

Thương hiệu Messika tiết lộ rằng chiếc dây eo này được thực hiện riêng theo yêu cầu của Kim Kardashian. Trong quá trình thực hiện, Kim đã tham gia thiết kế cùng với chuyên gia của thương hiệu.

Kim Kardashian đeo dây eo gắn viên kim cương 2 triệu USD-1
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (42 tuổi) gây bất ngờ khi đeo viên kim cương 17 carat hình trái lê quanh vòng eo (Ảnh: Daily Mail).

Sự xuất hiện của chiếc dây eo gắn kim cương đắt giá thu hút sự quan tâm bởi sau vụ cướp xảy ra tại một khách sạn ở Paris, Pháp, hồi năm 2016, Kim rất sợ việc trưng trổ sự giàu có của bản thân. Cô đã hạn chế trưng trổ các món nữ trang đắt giá để gia tăng sự an toàn cho chính mình.

Việc đeo chiếc dây eo kim cương mới đây là một động thái mới cho thấy Kim đã bắt đầu tự tin trở lại trong cuộc chơi nữ trang đắt giá.

Hồi năm 2016, khi đi dự Tuần lễ Thời trang Paris, Kim đã mang theo nhiều trang sức đắt tiền, khi ở lại một mình trong phòng khách sạn, cô đã bị một băng cướp khống chế bằng súng.

Băng cướp đã trói và bịt miệng Kim, để cô nằm trong bồn tắm rồi lấy đi hết các nữ trang đắt giá tìm thấy trong phòng. Sự việc đó đã gây nên nỗi ám ảnh rất lớn đối với Kim.

Nguyên nhân khiến Kim trở thành mục tiêu của băng cướp được cho là bởi các đăng tải khoe nữ trang của Kim được cô thực hiện khá thường xuyên trên mạng xã hội ở thời điểm đó.

Kể từ sau sự việc này, Kim hạn chế sử dụng nữ trang đắt tiền và càng hạn chế các đăng tải khoe giàu trên mạng xã hội.

Kim Kardashian đeo dây eo gắn viên kim cương 2 triệu USD-2
Viên kim cương khi được Kim kết hợp với vòng cổ (Ảnh: Daily Mail).

Viên kim cương cỡ lớn được Kim sử dụng cho nhiều mục đích, cô có thể đeo viên kim cương như một mặt dây chuyền ở cổ, cũng có thể dùng như một chiếc dây eo.

Theo một nguồn tin ẩn danh, Kim hiện tại đã sẵn sàng cho việc hẹn hò trở lại sau khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ - rapper Kanye West - hồi tháng 11/2022, sau hai năm sống ly thân. Hai bên gắn bó trong hôn nhân 7 năm và có 4 người con chung.

Sau khi chính thức trở thành người độc thân, Kim đã hẹn hò trong gần một năm với nam diễn viên hài Pete Davidson (29 tuổi). Dù vậy hai người đã chia tay hồi tháng 8/2022.

Kim Kardashian đeo dây eo gắn viên kim cương 2 triệu USD-3
Kim chụp hình với danh thủ Kylian Mbappé tại buổi tiệc (Ảnh: Daily Mail).

Kim Kardashian đeo dây eo gắn viên kim cương 2 triệu USD-4
Theo một nguồn tin ẩn danh, Kim hiện tại đã sẵn sàng cho việc hẹn hò trở lại (Ảnh: Daily Mail).

Thời gian qua có những tin đồn về việc hẹn hò của Kim, có những nguồn tin cho rằng Kim và cựu cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady có qua lại, nhưng chưa có dấu hiệu chính thức nào cho thấy mối quan hệ đang có dấu hiệu tiến xa.

Tom Brady là chồng cũ của siêu mẫu Gisele Bundchen. Hai người đã gây sửng sốt khi tuyên bố chia tay hồi tháng 10/2022 sau 13 năm gắn bó trong hôn nhân và có 2 con chung.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/kim-kardashian-deo-day-eo-gan-vien-kim-cuong-2-trieu-usd-20230709163423486.htm?fbclid=IwAR2jVd0WdOVUVvkbEgQEQ4sv_rFNQvhURfe3EnJNAT0EWdXkIsotFXkNeCY

kim cương Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao