Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu 'Người đàn ông của năm'

Tại thảm đỏ của GQ Men of the Year 2023, Kim Kardashian gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp nữ tính, sau khi có nhiều tranh cãi xung quanh việc cô được vinh danh là "Người đàn ông của năm".

Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-1
Xuất hiện trên thảm đỏ GQ Men of the Year 2023 mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp nữ tính.
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-2
Gạt bỏ mọi tranh cãi ồn ào gần đây, Kim bước xuống thảm đỏ trong bộ váy yếm da lộn ôm sát, giúp tôn đường cong quyến rũ và gợi cảm của mình. 
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-3
Thay vì mái tóc đen đặc trưng của mình, nữ ngôi sao đội một bộ tóc giả dài màu vàng nhằm tạo nét tương đồng với màu trang phục. Người sáng lập SKIMS tỏ ra tự tin khi khoe dáng trước ống kính. 
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-4
Được biết vừa qua, Kim Kardashian là một trong những ngôi sao được vinh danh trong ấn bản đặc biệt mang tên "Man of the Year" (Người đàn ông của năm). GQ ra mắt ấn bản này tháng 11 hàng năm để tôn vinh những người đã định hình nên văn hóa, thời trang, giải trí và thể thao mỗi năm. Tạp chí chọn Kim Kardashian làm gương mặt trang bìa năm nay. Những nghệ sĩ khác được bình chọn là nam diễn viên Jacob Elordi, rapper Travis Scott.
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-5
Sau khi GQ vinh danh Kim, nhiều người thắc mắc và cho rằng danh hiệu này không phù hợp với nữ ngôi sao. Nhưng theo giải thích của tạp chí, "Người đàn ông của năm" không chỉ dành cho nam giới. Giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh cá nhân có ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực như giải trí, chính trị và cả thể thao.
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-6
Theo Dailymail, Kim Kardashian không phải là người phụ nữ đầu tiên lên bìa ấn bản "Man of the Year". Những nữ nghệ sĩ trước đây từng được vinh danh là Rihanna, Megan Thee Stallion, Jennifer Lopez, Jennifer Aniston và Scarlett Johansson...
Kim Kardashian lấy lại vẻ nữ tính sau danh hiệu Người đàn ông của năm-7
Kim Kardashian được tôn vinh nhờ kinh doanh đồ nội y thành công. Bộ sưu tập unisex của thương hiệu SKIMS của cô được nhiều nam giới ưa thích và trở thành đối tác chính thức của NBA, đồng thời ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam giới hồi tháng 10 vừa qua.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/kim-kardashian-lay-lai-ve-nu-tinh-sau-danh-hieu-nguoi-dan-ong-cua-nam-post1059823.vov?fbclid=IwAR1xqrQpCFnaFqrp7x3O5f6G18Fleb9LeRAPDJVA2O1v9M32BqZ84ve7m1U

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao