Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, 'vết cắn tình yêu' chiếm spotlight

Truyền thông Mỹ ví Kim Kardashian và Pete Davidson như những thanh niên mới yêu vì loạt hành động của cặp đôi trong buổi hẹn hò mới nhất.

Sau 8 tháng đệ đơn ly hôn chồng cũ, Kim Kardashian đã công khai hẹn hò với nam diễn viên kém 13 tuổi Pete Davidson. Nữ tỷ phú gặp bạn trai khi ghi hình cho show SNL và nhanh chóng xác nhận tình cảm.

Mới đây, cặp đôi gây chú ý khi công khai đi ăn tối cùng nhau ở California (Mỹ). Trong loạt ảnh do Daily Mail đăng tải, Kim Kardashian nắm chặt tay bạn trai và cười đùa vui vẻ.

Cô diện đồ đen bó sát khoe khéo thân hình đồng hồ cát "phồn thực" và vòng 3 "khủng" trứ danh. Cả hai rạng rỡ và hạnh phúc đến mức được truyền thông mô tả giống như những thiếu niên mới hẹn hò lần đầu.

Tuy nhiên, spotlight lại đổ dồn về phía tài tử Pete Davidson cùng vết hickey nổi bật trên cổ. "Vết cắn tình yêu" đánh dấu chủ quyền mà Kim Kardashian dành cho bạn trai khiến netizen không khỏi thích thú và bất ngờ. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của mỹ nhân 41 tuổi cùng tình trẻ được khán giả chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-1
Trong xe, Kim Kardashian và Pete Davidson trêu chọc nhau và cười đùa vui vẻ

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-2
Thế nhưng, yếu tố chiếm trọn spotlight lại là vết hickey đỏ trên cổ tài tử 28 tuổi. Không ít người cho rằng đây là hành động đánh dấu "chủ quyền" của Kim Kardashian

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-3
Cả 2 không ngần ngại trêu đùa...

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-4
... hay nắm chặt tay nhau dù có nhiều paparazzi vây quanh

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-5Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-6
Kim Kardashian diện cả cây đồ đen đi hẹn hò cùng bạn trai kém 13 tuổi. Sau khi ăn tối cùng Pete, cô bước ra ngoài với biểu cảm vui vẻ, thoải mái

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-7
Dù vậy, ngay cả chiếc túi hàng hiệu lấp lánh của Kim cũng không "sáng" bằng vết cắn nổi bật trên cổ nam diễn viên "The Suicide Squad"

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-8
Trước đó, 2 ngôi sao truyền hình được bắt gặp nắm tay nhau, ngầm xác nhận tin hẹn hò từng gây xôn xao MXH

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-9
Cặp đôi bén duyên từ chương trình SNL, sau những phân cảnh tình cảm ngọt ngào

Kim Kardashian nắm tay bồ trẻ, vết cắn tình yêu chiếm spotlight-10
Được biết, Kim Kardashian là người tổ chức sinh nhật cho bạn trai hôm 16/11 vừa qua

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kim-kardashian-cong-khai-nam-tay-hen-ho-spotlight-do-don-ve-vet-can-tinh-yeu-tren-co-ban-trai-tai-tu-kem-13-tuoi-161212411062926429.htm

Pete Davidson Kim Kardashian

Tin tức mới nhất