Kim Lý lên tiếng về nghi vấn 'bắt cá hai tay' trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh

Trước những tin đồn hướng về mình, nam diễn viên Kim Lý đã lên tiếng để khán giả có thể hiểu hơn về anh

Sức hút từ mối tình giữa Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết nóng, bất ngờ người mẫu Kiko Chan tiết lộ về quá khứ tình cảm với nam diễn viên đến từ Thụy Điển khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Theo những chia sẻ từ Kiko Chan, cuộc tình của cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 kéo dài được khoảng 2 năm. Chính Kim Lý là người chủ động theo đuổi, tìm cách liên hệ với cô thông qua sự giúp đỡ từ một số người bạn.

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-1
Chia sẻ của Kiko Chan khiến nhiều người bất ngờ

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-2
Với những gì mà KiKo Chan chia sẻ, dư luận đang cho rằng Kim Lý là người bắt cá 2 tay

Theo chia sẻ của Kiko, mối quan hệ giữa cô và Kim Lý diễn ra trong bí mậ, chính điều đó làm cho Kiko không ít lần cảm thấy chạnh lòng. Người đẹp thừa nhận nguyên nhân cả hai đường ai nấy đi xuất phát từ sự vô tâm cũng như bệnh ngôi sao của nam diễn viên.

Những dòng chia sẻ từ phía Kiko Chan ngay lập tức khiến dư luận nghi ngờ Kim Lý là kẻ "bắt cá hai tay". Bởi lẽ, khoảng thời gian mối quan hệ của Kim Lý và Kiko bắt đầu cũng trùng hợp thời điểm Kim Lý công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-3Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-4
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng có thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Trước áp lực từ những cáo buộc không chung thủy, nam diễn viên Kim Lý chính thức lên tiếng về những ồn ào tình cảm với tình cũ. Kim Lý khẳng định anh là người không bao giờ đối xử tệ với phụ nữ. “Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời”, nam diễn viên Hương Ga khẳng định.

Kim Lý nhấn mạnh anh đang rất hạnh phúc bên tình mới, đồng thời phủ nhận việc từng có một mốt quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm. “Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình.”

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-5
Quá bức xúc với những lời bịa đặt, Kim Lý đã chính thức lên tiếng về sự việc này

Ngoài công việc diễn xuất, Kim Lý cho biết mình còn tham gia nhiều dự án kinh doanh nên không cần dựa vào tin đồn tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Qua đó, anh hy vọng công chúng sẽ có cái nhìn chính xác hơn về sự việc để tránh làm tổn thương người trong cuộc.

Tôi đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng tôi cũng có những công việc kinh doanh khác nữa, nên tôi cũng không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn. Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng.

Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả”.

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-6
Kim Lý chia sẻ rằng anh đam mê nghiệp diễn và làm kinh doanh nên anh không cần phải yêu ai đó để trở nên nổi tiếng hơn

Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-7Kim Lý lên tiếng về nghi vấn bắt cá hai tay trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh-8
Hiện tại Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên nhau

Kim Lý là diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển gốc Việt, sinh năm 1983. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình nóng bỏng, anh bắt đầu gây ấn tượng trước công chúng Việt Nam khi anh tham gia bộ phim Hương Ga.

Ngay sau đó chuyện tình cảm của anh và Trương Ngọc Ánh được mọi người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào mà cả 2 dành cho nhau. Tuy nhiên mối tình cũng chỉ kéo dài được hơn 2 năm và hiện tại Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi vừa mới công khai chuyện tình yêu của mình cách đây không lâu.
 

Như Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-len-tieng-chinh-thuc-khi-bi-nghi-bat-ca-hai-tay-trong-thoi-gian-yeu-truong-ngoc-anh-n-141312.html

Kiko Chan Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất