Kim Seon Ho tiếp tục đóng phim sau khi được minh oan

Kim Seon Ho vẫn sẽ là một phần của dàn diễn viên chính trong bộ phim "Sad Tropical" sau những cáo buộc về việc ép bạn gái phá thai và nói xấu đồng nghiệp.

Theo một báo cáo độc quyền từ Star News, sau nhiều cuộc thảo luận kéo dài, Kim Seon Ho vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim. Vì vấn đề thời gian quay phim quá gấp gáp (dự kiến phim sẽ quy trong tháng 11 này), đội ngũ sản xuất  đã trì hoãn việc loại bỏ Kim Seon Ho sau bê bối đời tư cá nhân. Cuối cùng, họ quyết định không có giải pháp thay thế phù hợp cho Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho tiếp tục đóng phim sau khi được minh oan-1

 

Sad Tropical đã cân nhắc các diễn viên khác thay thế Kim Seon Ho nhưng các diễn viên được nhắm đến đều có xung đột lịch trình hoặc lo ngại về những vấn đề nảy sinh xung quanh Kim Seon Ho.

Đội ngũ sản xuất cũng đã thảo luận về việc có nên lùi thời gian quay phim đến năm 2022 hay không nhưng do có nhiều vấn đề khác phát sinh như:chi phí sản xuất, tiền thuê thiết bị, bối cảnh, lịch trình của các diễn viên khác nên rất khó để có thể điều chỉnh.

Kim Seon Ho tiếp tục đóng phim sau khi được minh oan-2
Nữ diễn viên Go Ara cũng đã xác nhận tham gia vai chính trong bộ phim này

Cuối cùng Sad Tropicals đã quyết định đẩy mạnh việc quay phim cùng Kim Seon Ho, tuy nhiên họ cũng đang chờ xem nam diễn viên có đủ sức khỏe để diễn xuất với tình hình bây giờ hay không. Hõ sẽ xác nhận lịch trình lại với các diễn viên và lên kế hoạch khởi quay vào tháng 12.

Kim Seon Ho tiếp tục đóng phim sau khi được minh oan-3

 

Sad Tropical là câu chuyện về một cậu bé có ước mơ trở thành võ sĩ quyền anh, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Cậu đến Hàn Quốc để tìm người cha đã bỏ rơi mình và gặp vô vàn khó khăn.

Trước đó, Kim Seon Ho đã bị gạch tên khỏi hai dự án phim điện ảnh Dog Days (cùng nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung) và 2 O’Clock Date (cùng SNSD Yoona).

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-tiep-tuc-dong-phim-sau-khi-duoc-minh-oan-n-283377.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất