Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm hình sự mới

Sau khi từ chối lời mời vai diễn sát nhân, Kim Soo Hyun xác nhận trở lại với tác phẩm remake từ series hình sự đình đám của Anh.

Sau cú hít It’s Okay To Be Not Okay năm 2020, Kim Soo Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim hình sự That Night, bản remake từ series Criminal Justice nổi tiếng nước Anh.

Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm hình sự mới-1

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kwon Soon Kyu, mẹ đẻ của những tác phẩm nổi tiếng như The Royal GlamberWarrior Baek Dong Soo, cùng với đó là sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Lee Myung Goo, người đứng sau Backstreet Rookie, PunchThe Fiery Priest.

Đồng hành cùng Kim Soo Hyun lần này là nam diễn viên gạo cội Cha Seung Won được biết đến qua nhiều bộ phim như You’re all Surrounded, The Greatest Love, A Korean Odyssey,…

Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm hình sự mới-2

Trong phim Kim Soo Hyun sẽ vào vai anh chàng sinh viên Kim Hyun Soo có cuộc sống bình thường như bao người khác cho đến khi trở thành nghi phạm giết người. Bên cạnh đó, Cha Seung Won sẽ đảm nhận vai diễn Shin Joong Han, một luật sự hạng 3, người giúp cậu sinh viên thoát khỏi vụ án. Mọi thứ trong cuộc sống của Cha Seung Won cũng đảo lộn sau cuộc gặp gỡ với Kim Hyun Soo.

That Night được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa GreenBam Media, The Studio M và công ty chủ quản Kim Soo Hyun – Gold Medalist Entertainment.

Kim Soo Hyun và Cha Seung Won đã sớm được biết đến với kỹ năng diễn xuất thuộc phái thực lực, trở thành những cái tên đình đám trong giới phim ảnh Hàn, do đó dự án kết hợp lần này đón nhận sự quan tâm lớn từ các mọt phim, được mong chờ ghi tên trong hàng ngũ trong bom tấn hình sự năm 2021.

Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm hình sự mới-3

Trước đó Kim Soo Hyun cũng nhận được lời mời vào vai chính cho bộ phim Finger với vai sát nhân rối loạn tâm thần, tuy nhiên nam diễn viên sau đó đã từ chối.

Như vậy That Night sẽ là tác phẩm tiếp theo của Kim Soo Hyun trên màn ảnh nhỏ sau It’s Okay To be Not Okay. Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào nửa đầu năm 2021 và được dự kiến phát sóng vào thời điểm nửa cuối năm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-soo-hyun-tro-lai-man-anh-nho-voi-tac-pham-hinh-su-moi-n-248267.html

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất