Kim Tae Hee và 'người yêu' rạn nứt tình cảm

(2Sao) - Cặp đôi chính của Yong Pal nảy sinh mâu thuẫn trong tập 14 bộ phim.

Sau khi lấy lại vị trí của mình, Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) bắt đầu hành trình trả thù những người đã hãm hại và giam cầm cô. Sự lạnh lùng và đáng sợ của Yeo Jin khiến Tae Hyun (Joo Won) rất bất ngờ.

Tuy nhiên, điều khiến Tae Hyun bị đả kích nhất chính là sự thật về cái chết của mẹ anh qua lời kể của trưởng khoa Lee (Jeong Woong In). Hôm đó, mẹ của Tae Hyun không được phẫu thuật kịp thời dẫn đến mất mạng là do tất cả các bác sĩ đều tập trung đến chữa trị cho bệnh nhân VIP là Han Yeo Jin.




Dù rất sốc và buồn nhưng Tae Hyun vẫn quyết định sẽ khuyên giải Yeo Jin hãy ngừng việc trả thù. Anh cho rằng việc Yeo Jin đang làm không phải là công lý mà chính là giết người. Tae Hyun cũng xin Yeo Jin hãy tha cho trưởng khoa Lee. Bởi theo anh, trưởng khoa Lee suy cho cùng cũng chỉ là con rối của bố và anh trai Yeo Jin mà thôi. Tuy nhiên, Yeo Jin một mực nói không thể tha thứ cho trưởng khoa Lee. Điều này càng khiến mâu thuẫn giữa cô và Tae Hyun lên cao trào. Thế nhưng sau đó, Yeo Jin đã suy nghĩ lại và cho ngừng kế hoạch làm hại trưởng khoa Lee.


Cũng trong tập này, Han Do Joon (Jo Hyun Jae) đã được thả ra ngoài. Thế nhưng, anh ta không còn vị chủ tịch nào đứng bên ủng hộ nữa. Khi đang đứng trước văn phòng công tố, Do Joon đã bị một chiếc xe tông phải. Không chỉ có vậy, lái xe còn xuống và dùng gậy đánh một đòn mạnh, khiến Do Joon bất tỉnh. Rất nhanh sau đó, xe cấp cứu của bệnh viện Hanshin tới và chở Do Joon đi. Rất có thể đây là kế hoạch của Han Yeo Jin. Có lẽ cô muốn người anh trai độc ác cũng phải trải qua cảm giác bị giam cầm trong bệnh viện như mình trước đây.

Nhược Anh.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao