Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất 'đỉnh chóp'

6 nữ diễn viên dưới đây dù sở hữu vẻ đẹp không phải "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng được đánh giá rất cao về kỹ năng diễn xuất đa dạng, biến hóa.

1. Kim Tae Ri

Vào nghề khá muộn nhưng Kim Tae Ri lại đang có một sự nghiệp vô cùng chắc chắn. Tác phẩm nào có sự tham gia của cô ấy đều đạt được thành công vang dội.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-1

 

Kim Tae Ri là nữ diễn viên hiếm hoi vang danh ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Các tác phẩm điện ảnh của cô ấy đều nhận được đánh giá rất cao về nội dung và càn quét phòng vé như: Người Hầu Gái, 1987: When The Day Comes...

Chỉ với hai bộ phim truyền hình trong suốt sự nghiệp là Mr.Sunshine đóng cùng Lee Byung Hun và Twenty Five, Twenty One đóng cùng Nam Joo Hyuk nhưng lại đều nhận được thành công vang dội và rất nhiều yêu mến của khán giả.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-2

 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có thể hóa thân tốt ở mọi vai diễn từ một cô hầu, đến một cô sinh viên yêu nước hay một tiểu thư quyền quý nhưng thích đánh nhau, bắn súng. Mới đây khi hóa thân vào một cô học sinh đam mê với đấu kiếm, Kim Tae Ri tiếp tục cho thấy những khía cạnh mới mẻ của mình.

2. Kim Da Mi

Kim Da Mi sở hữu ngoại hình khá đặc biệt, là một lựa chọn tuyệt vời đối với các vai diễn khó nhằn và gai góc.

Cô ấy đã trở nên nổi tiếng với vai “điên nữ” Jo Yi Seo trong bộ phim Itaewon Class. Sự ngông cuồng, bất cần nhưng toát lên vẻ thông minh của cô ấy khiến khán giả thực sự ấn tượng.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-3

Tuy nhiên, trong bộ phim Our Beloved Summer gần đây, Kim Da Mi khiến mọi người bất ngờ với hình tượng mới của mình. Cô ấy đảm nhận vai Kook Yeon Soo, một cô nàng luôn rụt rè nhưng cũng rất đáng yêu khi đối diện với tình yêu của mình.

Nét tươi trẻ, trong sáng của Kim Da Mi đã để lại rất nhiều ấn tượng trong bộ phim này.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-4

 

3. Kim Go Eun 

Kim Go Eun từng phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về vẻ đẹp “lệch chuẩn” của mình. Nhưng chính ngoại hình lại tạo nên sự khác biệt và thu hút riêng của cô ấy so với những diễn viên khác.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-5

 

Khởi đầu sự nghiệp với một bộ phim 18+ cực khó, Kim Go Eun vãn để lại dấu ấn diễn xuất độc đáo và mới lạ. Bộ phim này giúp cô nhận được tới 9 giải thưởng điện ảnh trong đó có các Lễ trao giải lớn như Chuông vàng hay Rồng xanh.

Tiếp theo, tên tuổi của Kim Go Eun tiếp tục thăng hạng với một loạt tác phẩm thành công được chú ý như: Bẫy Tình Yêu, Yêu Tinh, Quân Vương Bất Diệt, Yumi’s Cells, Tune in for Love…

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-6

Kim Go Eun luôn thử thách mình với các vai diễn biến hóa, đa dạng khác nhau nhờ đó cô nhận được đánh giá rất cao về diễn xuất mặc cho ngoại hình có thể vẫn gây nhiều tranh cãi.

4. Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin cũng là nữ diễn viên đã đoạt được vô số thành công nhưng ngoại hình cũng được đem ra bàn tán rất nhiều.

 

Tuy nhiên, mặc những bình luận về mình, Gong Hyo Jin vẫn không thể bị đánh bại nhờ kỹ năng diễn xuất hoàn hảo cùng khả năng chọn kịch bản siêu “đỉnh”.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-7

Diễn xuất tự nhiên, chân thực và kỹ năng tạo chemistry siêu đỉnh với bạn diễn của cô ấy khiến khán giả thực sự bị cuốn hút và giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Các bộ phim có sự tham gia của cô ấy đều đạt được thành công với rating cực cao thường lên tới hai chữ số. Những tác phẩm không thể quên của Gong Hyo Jin như: Master’s Sun; It’s Okay, That’s Love, The Producers, Jealousy Incarnate, When the Camellia Blooms.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-8

 

5. Shin Hye Sun

Shin Hye Sun không sở hữu vẻ ngoài quá ấn tượng và cô ấy đã có một thời gian khá dài chỉ được đảm nhận các vai phụ mà không được chú ý quá nhiều.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-9

Tuy nhiên, sự chăm chỉ và không ngừng nỗ lực đã giúp Shin Hye Sun đang trở thành một trong những nữ diễn viên thuộc phái thực lực được yêu mến nhất.

Bộ phim My Golden Life cán mốc rating kỷ lục vượt 40% đã giúp Shin Hye Sun vụt sáng. Sau đó cô ấy tiếp tục thể hiện tài năng của mình với những tác phẩm như: Still 17, Thánh Ca Tử Thần, Sứ Mệnh Cuối Cùng Của Thiên Thần.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-10

Đặc biệt với bộ phim Mr.Queen, đã giúp Shin Hye Sun thực sự nổi tiếng khắp Châu Á. Lối diễn xuất hài hước, tự nhiên của cô ấy đã góp phần tạo nên thành công vang dội cho bộ phim và giúp Shin Hye Sun thu phục được trái tim khán giả.

6. Kim Min Hee

Ngoại hình độc và lạ có phần ma mị của Kim Min Hee giúp cô trở thành ngôi sao đắt giá, được săn đón của điện ảnh Hàn Quốc.

 

Những vai diễn của Kim Min Hee đều nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình. Cô ấy từng được The New York Times xếp thứ 16 trong danh sách 25 diễn viên xuất sắc của thế kỷ XXI.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-11

 

Kim Min Hee đã từng lên ngôi Ảnh hậu Rồng xanh với vai diễn trong bộ phim đình đám Người Hầu Gái. Cô và những tác phẩm điện ảnh của mình cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn ở các Lễ trao giải nước ngoài.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi những bê bối đời tư đã khiến Kim Min Hee mất tất cả, trở thành nữ diễn viên “mặt dày” bị ghét nhất tại Hàn Quốc.

Kim Tae Ri và những diễn viên đẹp lệch chuẩn có diễn xuất đỉnh chóp-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-ri-va-nhung-dien-vien-dep-lech-chuan-co-dien-xuat-dinh-chop-n-298267.html

Shin Hye Sun Kim Da Mi Kim Tae Ri gong hyo jin Kim Go Eun Kim Min Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao