Kim Woo Bin khoe cơ bụng 6 múi, "Uncontrollably Fond" giảm mạnh

(2Sao) - Màn khoe thân nóng bỏng của nam diễn viên vẫn không thể giúp cho "Uncontrollably Fond" có được kết quả khả quan.

Kim Woo Bin đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến cho vai diễn Shin Joon Young trong bộ phim "Uncontrollaby Fond" của đài KBS2. Thông qua 4 tập đầu tiên của bộ phim, Kim Woo Bin đã khắc họa thành công một Shin Joon Young ngỗ nghịch nhưng nội tâm chứa đựng những nỗi đau không thể giãi bày cùng ai.








Ngoài ra, trong tập 4, Kim Woo Bin cũng có một cảnh quay trong phòng tắm. Với cảnh này, Shin Joon Young trông đầy hưng phấn sau khi tắm và cơ thể của anh lấm tấm hơi nước. Việc Kim Woo Bin sở hữu thân hình hoản hảo không phải chuyện gì mới lạ bởi nam diễn viên này xuất thân là một người mẫu. Và một lần nữa, anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy vẻ đẹp không tì vết của mình.

Những hình ảnh trong tập 4 của phim.

Tuy vậy những điều này vẫn không thể giúp "Uncontrollably Fond" có kết quả tốt hơn. Tập 4 của nó ghi nhận 11% tỉ suất người xem, giảm 0.9% so với tập trước. Từ 12.5% ở tập đầu tiên, đến nay bộ phim đã giảm 1.5%. Với nhiều phản ứng trái chiều, liệu "Uncontrollably Fond" có trở thành "bom xịt"?

Màn khoe thân trong tập 4 của Kim Woo Bin.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao