Kỳ diệu bé 4 tuổi chỉ bị thương nhẹ dù xe cán lên người

(2Sao) - Một vụ tai nạn bất cẩn và kết quả hi hữu đã xảy ra vào ngày 4 tháng 5 tại Namchong, phía tây nam Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một video giám sát ghi lại được cho thấy cậu bé đã buông tay mẹ mình khi họ đang cùng đi với nhau trên lối đi dành cho người đi bộ. Sau đó, cậu chạy trên vạch trắng, cùng thời điểm, một chiếc ô tô rẽ phải đã tông ngã cậu bé, sau đó bánh xe trước lăn trên người cậu. Người mẹ vội vã chạy đến và cố gắng đẩy chiếc xe sang một bên bằng tất cả sức mạnh cơ thể mình, nhưng không kịp nữa.

Sau đó, cậu bé 4 tuổi đã được đưa đến bệnh viện, kỳ diệu là, em chỉ bị một vài vết trầy xước trên trán và một số chấn thương mô mềm.

Đoạn video ghi lại được cảnh tai nạn của bé 4 tuổi

Làm thế nào một đứa trẻ bị xe cán lên như vậy, lại chỉ bị thương nhẹ? Mo Xinchun, sĩ quan cảnh sát Nanchong giải thích: "Chiếc xe lúc đó chuẩn bị rẽ phải nên tốc độ rất chậm. Khi xe chạm vào cậu bé, có một dấu hiệu rõ ràng của sự chuyển động chậm hơn nữa, do đó đã làm giảm lực tác động".

Giáo sư Wei Yun, Đại học Giao Thông Tây Nam giải thích thêm rằng cơ bắp và bộ xương của trẻ em tương đối mềm mại và linh hoạt, đó có thể là nguyên nhân cho màn thoát thương kỳ diệu của bé. Tuy nhiên, trường hợp này không thường thấy. 
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất