Kỳ Duyên giản dị bất ngờ, Angela Phương Trinh sang chảnh dạo phố ngày giáp Tết

Street style những ngày giáp Tết của sao Việt nhờ có Angela Phương Trinh mà nổi bật và thời thượng hơn hẳn.



Street style tuần này của Angela Phương Trinh là phong cách thời thượng sang chảnh, cô nàng diện cả cây trắng thanh lịch với áo dáng ôm trơn màu và quần lửng. Angela Phương Trinh không quên nhấn thêm cho bộ cánh màu trắng những món phụ kiện bắt mắt như túi xách mini và trang sức ấn tượng

Một set đồ khác, Angela Phương Trinh điệu đà hơn chút khi diện chân váy midi xếp li ánh kim cùng áo crop-top nhung và jackets da. Đôi sandals thắt nơ xinh xắn làm giúp set đồ của cô nàng điệu đà hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn một bộ cánh giản dị với quần culottes và áo phông kẻ ngang trong một hoạt động thiện nguyện của mình trước thềm năm mới.

Hoa hậu Thu Thảo lúc nào cũng ghi điểm với gu thời trang đơn giản của mình. Tuần này người đẹp chọn áo phông dài tay in chữ mix cùng quần jeans.

Tóc Tiên hiền hơn hẳn mọi ngày khi chỉ diện đơn thuần quần jeans và áo tay loe cách điệu. Đôi loafer hiệu Gucci đắt giá trở thành điểm nhấn thời thượng cho tổng thể set đồ của nữ ca sĩ.

Quỳnh Mai tiếp tục ghi điểm với phong cách thể thao khoẻ khoắn khi kết hợp áo phông cùng quần nỉ và giày sneakers.

Một set đồ khác cũng là phong cách thể thao khoẻ khoắn nhưng cô nàng chọn cách kết hợp layer nhiều tầng lớp để làm mới hình ảnh của mình.

Lily Nguyễn mê tít style thể thao với áo váy "không quần", khoe đùi triệt để.

Bộ đồ đen bó sát giúp Thiều Bảo Trang trông càng mảnh mai, sang chảnh.

Nếu như set đồ trên là nguyên cây đen thì ở bộ cánh này lại nguyên cây camel nền nã với quần thể thao mix cùng áo phông trơn màu và đôi sneaker ánh kim xuyệt tông đầy tinh tế.

Thiều Bảo Trâm có phần quyến rũ và cá tính hơn chị, tuần này cô nàng khoe dáng gợi cảm với áo hai dây mix cùng quần jeans rách.

Yến Trang nổi bật trong street style sao Việt tuần này khi chọn áo jackets ánh kim lấp lánh để kết hợp cùng những món đồ xuyên thấu như chân váy và áo. Đôi cao gót ánh kim được cô nàng khéo chọn để hợp gu cùng với thiết kế áo khoác đang mặc.

Yến Nhi lại hiền lành và dịu dàng hơn khi chỉ kết hợp chân váy xếp tầng cùng áo phông in hình độc đáo. Set đồ của cô nàng nghộ nghĩnh hơn nhờ thiết kế túi xách nhỏ xinh.

Lê Hà tuần này diện nguyên một cây trắng với skinny và áo phông trắng. Người đẹp kết hợp cùng đôi sneakers trắng hiệu Gucci để tổng thể thời thượng và đẳng cấp hơn.

Diễm My 9x nhí nhảnh xinh xắn với một bộ cánh nhẹ nhàng. Cô nàng diện áo cardigan mỏng manh cùng áo len vàng nổi bật cùng chân váy chấm bi và kết thúc set đồ bằng đôi sneakers họa tiết hoa tươi tắn.


Angela Phương Trinh sang chảnh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất