Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ

Làn da sần sùi vì mụn có thể được các loại phần mềm chỉnh sửa ảnh che giấu nhưng sự thật thì Kỳ Hân thì lại bị antifan bóc mẽ không thương tiếc.

Là phụ nữ nói chung và là người của công chúng nói riêng, có lẽ ai cũng muốn mình đẹp dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Với người đã từng "dốc cạn tiền" để phẫu thuật thẩm mỹ như Kỳ Hân thì khao khát được hoàn hảo lại càng cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong thời gian bầu bí, nữ người mẫu không thể tùy tiện can thiệp để trùng tu nhan sắc nên lại lộ ra những khoảnh khắc kém xinh hơn thường lệ. 

Mới đây, khi bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân đăng hình ảnh selfie xinh đẹp lên trang cá nhân, rất nhiều người đã chia sẻ lại hình ảnh chưa qua chỉnh sửa với làn da sần sùi mụn của cô.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-1
Rất nhiều người khen nhan sắc của mẹ bầu 6 tháng Kỳ Hân.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-2
Những hình ảnh selfie của cô lúc nào cũng lung linh không tì vết.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-3
Khi livestream với cam mờ mờ ảo ảo thì làn da cũng đã xuất hiện một vài khuyết điểm.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-4
Nhưng sự thật do chính cô chia sẻ nếu không có các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì hết hồn thế này đây.

Kỳ Hân từng than thở: "Ôi ôi sao ngày xưa tui trẻ đẹp xinh gái thế. Rồi giờ đây bụng như quả dưa lưới, mặt mụn như quả sầu riêng, mũi nở như quả cà. Cơ mà vẫn luôn cảm thấy không sao cả, chỉ cần được làm mẹ tròn con vuông là hạnh phúc lắm rồi. Hẹn với mọi người sinh xong cháu này em sẽ tút tát nhan sắc vóc dáng lại như xưa, mỗi tội không trẻ được như xưa thôi."

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-5
Mụn trứng cá không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi nhưng có thể khiến thai phụ trở nên kém tự tin khi giao tiếp và trong các cuộc gặp gỡ – đặc biệt là những trường hợp mụn nặng, tấy đỏ và ứ mủ.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-6
Thông thường, mụn trứng cá có thể thuyên giảm nhanh sau khi sử dụng kem trị mụn chứa axit salicylic, benzoyl peroxide, retinoid,… Tuy nhiên, các hoạt chất này không được sử dụng cho phụ nữ mang thai vì nguy cơ và rủi ro cao hơn so với lợi ích mang lại.

Kỳ Hân khổ sở che giấu sự xuống sắc trong thai kỳ nhưng vẫn bị bóc mẽ-7
Chính vì vậy thay vì sử dụng thuốc, mẹ bầu nên điều trị và kiểm soát mụn bằng chu trình chăm sóc da phù hợp và lối sống khoa học. Bên cạnh đó, có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn và tiêu viêm để gom cồi mụn, giảm sưng tấy và ngứa ngáy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-kho-so-che-giau-lan-da-san-sui-mun-trong-khi-mang-thai-n-233748.html

Kỳ Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao