Lạ đời chiếc váy 'tiểu tam' đang viral mạng xã hội xứ Trung, tăng 4.000 lượt bán sau 1 tháng

Chiếc váy "tiểu tam" này đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.

Thời gian gần đây, MXH xứ Trung hot rần rần khoảnh khắc bắt gặp ngoại tình của ông Hồ Kế Dũng - 1 doanh nhân có tiếng - trong chuyến công tác tại Thành Đô (Trung Quốc). Sau khi những bằng chứng ngoại tình được chia sẻ rộng rãi, vị doanh nhân này cũng bị cắt chức Tổng giám đốc để kỷ luật, điều tra.

Đáng chú ý, bên cạnh những tình tiết drama của vụ việc, chiếc váy mà "tiểu tam" diện lại vô tình trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng và được nhiều người săn đón.

Lạ đời chiếc váy tiểu tam đang viral mạng xã hội xứ Trung, tăng 4.000 lượt bán sau 1 tháng-1
Hình ảnh "tiểu tam" trong vụ việc đang viral MXH xứ Trung. Cặp đôi chính trong drama còn thản nhiên diện trang phục ton sur ton nổi bật công khai đi dạo trên đường phố

Dù sở hữu màu sắc khá loè loẹt, sến súa, cũng không phải form dáng thông dụng nhưng mẫu váy này lại đang trở nên thịnh hành, được nhiều người săn đón khiến cộng đồng mạng không khỏi khó hiểu. Nhiều người cho rằng chiếc váy "tiểu tam" làm xiêu lòng phái đẹp vì sở hữu khả năng tôn dáng, phù hợp với tuýp người cao - gầy của con gái Trung Quốc. 

Bên cạnh đó, mặc dù phối màu loè loẹt, nổi bật nhưng lại đều là những tông màu làm sáng da đáng kể - cũng là 1 ưu điểm thường được phái đẹp nước này đề cao khi chọn đồ.

Lạ đời chiếc váy tiểu tam đang viral mạng xã hội xứ Trung, tăng 4.000 lượt bán sau 1 tháng-2Lạ đời chiếc váy tiểu tam đang viral mạng xã hội xứ Trung, tăng 4.000 lượt bán sau 1 tháng-3
Theo một số người, mẫu váy "tiểu tam" có khả năng tôn dáng, tôn da

Đặc biệt, độ viral của drama này đã tác động đáng kể đến doanh số bán hàng của mẫu váy, tăng 4.000 lượt bán chỉ sau hơn 1 tháng vụ việc bị phát giác. Không những thế, rất nhiều cửa hàng khác cũng nhập thêm item này về bán và còn lấy luôn hình ảnh cặp đôi này làm mẫu để thu hút khách tìm mua. Với độ viral hiện tại, item "tiểu tam" diện có rất nhiều mức giá, dao động từ 100.000 đến hơn 2 triệu VNĐ.

Lạ đời chiếc váy tiểu tam đang viral mạng xã hội xứ Trung, tăng 4.000 lượt bán sau 1 tháng-4
Với độ phổ biến của vụ việc, nhiều shop đã nhập mẫu váy này về bán và lấy luôn hình ảnh "tiểu tam" làm minh hoạ

Một số bình luận của netizen:

- Nhưng mà công nhận cái váy này tôn dáng với sáng da thật, mặc lên cảm giác cao hơn đó.

- Lãi nhất mấy shop bán quần áo sau drama.

- Tự dưng thành mẫu free, buồn cười quá!

- 4.000 lượt bán trong hơn tháng, khủng thật đấy vì đây không phải form váy thông dụng.

- Thật kỳ lạ là đồ tiểu tam diện lại thành hot trend nhỉ? 

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/la-doi-chiec-vay-tieu-tam-dang-viral-mang-xa-hoi-xu-trung-tang-4000-luot-ban-sau-1-thang-20231207105534023.htm

tiểu tam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao