Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Là F1 của ca nhiễm Covid-19, vẫn đi nhậu cùng 10 người khác

Ông L. làm chung, tiếp xúc trực tiếp với ca dương tính Covid-19 nhưng sau đó ông đi nhậu với 10 người khác.

Chiều mùng 1 Tết, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Phú Giáo, Bình Dương đã gửi thông báo cho giới chức Châu Thành, Trà Vinh về trường hợp người đàn ông là F1 của ca dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, ông Thạch Chiên, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) xác nhận trên Thanh Niên chiều 12/2, tỉnh vừa quyết định đưa ông T.V.L. (40 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phú Giáo, Bình Dương) vào Trung tâm tâm y tế - khu cách ly Covid-19 của huyện Châu Thành.

Là F1 của ca nhiễm Covid-19, vẫn đi nhậu cùng 10 người khác-1

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Phú Giáo, Bình Dương đã gửi thông báo về trường hợp ông T.V.L. là trường hợp F1, do làm chung với 1 người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2 làm việc tại KCN Tân Bình (Bình Dương). 

5 giờ sáng 10/2, ông L. cùng với vợ đi xe máy từ Bình Dương về ấp Đa Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Nhận được thông tin, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo tiến hành đưa ông L. đi cách ly, lấy mẫu đi xét nghiệm Covid-19 và thực hiện các bước truy vết các trường hợp F2 để tiếp tục xử lý.

Cũng theo nguồn trên, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Châu Thành truy vết cho thấy, trong 10/2, ông L. có nhậu cùng 10 người ở nhà Phân Hữu Tài (ấp Đa Hậu); tiếp xúc với 11 người khác trong gia đình.

Ngày 11/2, ông L. ăn sáng ở quán Mười Mão và sau đó sang nhà Phân Hữu Tài ở ấp Đa Hậu, xã Đa Cần và nhậu chung với 10 người khác đến khuya mới về nhà.

Liên quan trường hợp ông T.V.L., theo báo Người Lao Động, đến 11 giờ ngày 12/2, cơ quan chức năng đã cách ly 35 người và theo dõi giám sát tại gia đình 10 trường hợp.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/la-f1-cua-ca-nhiem-covid19-van-di-nhau-cung-10-nguoi-khac-n-251711.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất