Lạ nhất tuần: Chú chó tranh cử chức thị trưởng, bộ xương lái xe

Cùng điểm lại những chuyện lạ nhất tuần qua nhé!

Kì lạ hai bé sinh đôi một da đen, một da trắng

Cặp sinh đôi này đang sống ở Feltham phía tây London nước Anh. Mẹ của hai bé là chị Abigail Tongue – 22 tuổi là người da trắng và bố là anh Richard George – 26 tuổi là người lai.

Hai bé Bobby và Riley George được sinh ra cách nhau 30 phút vào tháng 10/2011 tại Bệnh viện Đại học West Middlesex ở Isleworth, phía tây London. Lúc sinh ra cả hai đều có nước da sáng, tóc xoăn và mắt màu nâu giống nhau.

Nhưng càng lớn, hai cậu bé càng phát triển không giống nhau. Sau 6 tuần sau sinh, Bobby thì có mắt màu xanh và làm da sáng, trong khi da và tóc của Riley lại đen giống bố.

Cặp sinh đôi Bobby và Riley George: Riley (trái) và Bobby (phải) cùng với bố mẹ. Mặc dù là cặp song sinh nhưng hai bé lại có màu da hoàn toàn khác nhau.

Hy hữu bé trai 12 tuổi ‘đẻ’ ra ‘trứng gà’

Hồi tháng 6 vừa qua, bé Akmal, 12 tuổi, đến từ Gowa, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia, đã phải nhập viện sau những cơn đau bụng dữ dội, theo tin tức từ Jakarta Post.

Ảnh minh họa

Sau đó, cậu bé liên tục xuất ra 7 vật thể có hình dạng không khác gì quả trứng gà bình thường.

Sự việc đã gây xôn xao ngôi làng Mangempang nơi Akmal sinh sống. Các bác sĩ hết sức kinh ngạc về trường hợp này và cố gắng xác định vật thể mà bé trai đã bài tiết qua hậu môn là gì.

Bộ xương biết lái xe Jeep ngang nhiên đi khắp phố

Người dân ở Louisville, tiểu bang Kentucky, Mỹ đã quá quen với việc nhìn thấy một chiếc xe Jeep được lái bởi một bộ xương di chuyển khắp thành phố.

Ngài Bonz - tên của bộ xương nhân tạo này là ý tưởng của anh thợ cơ khí có tên là Andrew Johnson. Johnson cho biết ý tưởng "bộ xương lái xe" nảy nở từ tình cảm của anh với chiếc xe Jeep. Chiếc xe này được thiết kế có phần vô lăng và phanh ở phía bên phải. Thông thường ở Mỹ trên ô tô, bên phải thường là bên của hành khách.

Vì thế Johnson đã nghĩ ra cách đặt một vô lăng giả ở trước ghế bên trái và đặt Ngài Bonz vào ghế để làm lái xe "giả" cho mình.

Chú chó đứng ra tranh cử chức thị trưởng thành phố

Thành phố Schenectady thuộc bang California, Hoa Kỳ, đang chào đón một ứng cử viên mới ra tranh chức thị trưởng. Ứng cử viên mới này thích thịt xông khói, thích đi bộ quanh thị trấn, thích “đi bậy” ngoài đường. Nó có tên là Diamond và là một con chó.

Tất nhiên, thực tế thì một con chó như Diamond không thể nào chạy một chiến dịch bầu cử được. Đây được coi là một phần vui vẻ xoa dịu những căng thẳng trong giai đoạn vận động tranh cử tại địa phương. Trước đây đã từng có nhiều loài động vật tham gia tranh cử tại Schenectady.

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao