Lady Gaga chính thức mở bán album mới, ca khúc kết hợp cùng BLACKPINK mà fan mong chờ bấy lâu đã lộ diện!

Sau tất cả, ngày công chúng được ‘'mắt thấy tai nghe'' Lady Gaga kết hợp cùng BLACKPINK đã đến gần!

Không biết các bạn còn nhớ hay đã quên, vào đầu tháng 3 năm nay trên khắp diễn đàn dành cho người hâm mộ âm nhạc đã rộ lên tin đồn việc BLACKPINK sẽ hợp tác với Lady Gaga trong album mới của nữ ca sĩ người Mỹ. Thời điểm đó, tin đồn BLACKPINK ‘'song kiếm hợp bích'' với Lady Gaga được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Twitter. Tin tức này càng có thêm cơ sở sau khi fan phát hiện nhà sản xuất âm nhạc của nữ ca sĩ đã nhấn theo dõi tài khoản của các nữ thần tượng Hàn Quốc.

Và mới đây, các fan đã phát hiện ra album mới của Lady Gaga đã được mở bán trên Target (một tập đoàn bán lẻ của Mỹ), lộ ca khúc kết hợp cùng BLACKPINK. Theo thông tin pre-order độc quyền trên Target, tracklist album mới trong album có tên Chromatica của Lady Gaga có 3 ca khúc collab với các nghệ sĩ khác gồm: Rain on Me feat. Ariana Grande, Sine from Above feat. Elton John và Sour Candy feat. BLACKPINK.

Ban đầu, album mới của Lady Gaga gồm 17 ca khúc dự kiến được phát hành vào ngày ngày 10/4. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ngày phát hành album Chromatica đã bị vô thời hạn, nữ ca sĩ cũng như dời lịch hàng chục show diễn tại Las Vegas. Có thông tin album sẽ được phát hành vào ngày 31/12, sau đó đã có đính chính rằng đây chỉ là ngày giữ chỗ phân phối nhạc trên iTunes, Apple Music.. chưa phải ngày phát hành chính thức.

Lady Gaga chính thức mở bán album mới, ca khúc kết hợp cùng BLACKPINK mà fan mong chờ bấy lâu đã lộ diện!-1
Bìa chính thức của album Chromatica.

Lady Gaga chính thức mở bán album mới, ca khúc kết hợp cùng BLACKPINK mà fan mong chờ bấy lâu đã lộ diện!-2
Ca khúc kết hợp của Lady Gaga và BLACKPINK xuất hiện trên bìa album mở bán trên Target. Ảnh: K Crush.

Trong thời gian chờ tình hình dịch lắng xuống, Lady Gaga đã phối hợp cùng với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Quỹ Công dân toàn cầu (Global Citizen) để tổ chức sự kiện livestream mang tên One World: Together at Home quy tụ hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu. Concert này nhằm kêu gọi người dân thế giới cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, cũng như gây quỹ để hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên y tế đang trên tuyến đầu chống dịch.

Trong khi đó về phía BLACKPINK, nhóm đang tất bật chuẩn bị cho album đánh dấu màn trở lại sau đợt quảng bá Kill This Love từ hồi tháng 4 năm ngoái. Theo tiết lộ của YG Entertainment, khả năng nhóm sẽ phát hành album mới vào tháng 5, 6 tới.

Lady Gaga chính thức mở bán album mới, ca khúc kết hợp cùng BLACKPINK mà fan mong chờ bấy lâu đã lộ diện!-3
Các fan đang rất trông chờ vào màn kết hợp của Lady Gaga và BLACKPINK

Theo Báo Đất Việt
 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lady-gaga-chinh-thuc-mo-ban-album-moi-lo-ca-khuc-ket-hop-cung-blackpink-1828916.html

Black Pink Kpop lady gaga

Tin tức mới nhất