Lai lịch bất hảo gã con rể sát hại cả nhà vợ ở Lâm Đồng

Đối tượng nhiều lần mắng chửi, có khi đánh đập vợ, nhưng sau mỗi trận đòn roi, người vợ nhẫn nhịn và kể cho người thân nghe.

Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 27/2, Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ đối tượng Nay Y Tá (38 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) để điều tra hành vi giết người, sau khi truy sát truy sát 4 người trong gia đình vợ.

Hậu quả, khiến bà Ma Huyền (40 tuổi, vợ Tá) và bà Pơ Jum Nai Đơn (50 tuổi, chị gái bà Huyền) tử vong.

Còn 2 người bị thương là ông Ya Tạo (73 tuổi) và bà Ka Nhàu (70 tuổi) - bố mẹ vợ Tá, hiện đang nguy kịch trong tình trạng chấn thương sọ não.

Lai lịch bất hảo gã con rể sát hại cả nhà vợ ở Lâm Đồng-1

Ông Ya Tạo và vợ đang điều trị tích cực tại bệnh viện

Chiều cùng ngày, ghi nhận của VietNamNet, một ngày sau vụ án, căn nhà nhỏ của 2 nạn nhân khá đông người viếng. Gia đình được mọi người xung quanh giúp đỡ để lo hậu sự cho nạn nhân xấu số.

Người thân nén đau thương, chào hỏi bà con lối xóm. Tay run run thắp nén nhang lên bàn thờ lập vội, chị ruột của nạn nhân không giấu được nỗi đau mất người thân. 

Hai mắt đỏ hoe, ngấn nước, bà kể, em gái kết hôn với Tá, quê Phú Yên, sau đó Tá về đây ở rể. Vợ chồng em gái có 2 con (1-3 tuổi). Ma Huyền làm giáo ở trường THCS tại địa phương. Còn chồng làm nông nghiệp, nuôi thêm bò.

Lai lịch bất hảo gã con rể sát hại cả nhà vợ ở Lâm Đồng-2

Đối tượng Nay Y Tá

Cuộc sống hôn nhân của em gái gặp nhiều trắc trở. Bà nghe em phàn nàn về việc chồng là Tá nhiều lần mắng chửi, có khi đánh đập vợ. Sau mỗi trận đòn roi, người vợ nhẫn nhịn, nhưng cũng kể cho người thân nghe. 

Mặc cho người lớn nhiều lần khuyên, song Tá không nghe. Anh ta cũng vì điều này phát sinh hiềm khích với gia đình vợ, rồi gây sự.

Chẳng hạn, năm ngoái, có lần Tá bực tức đã đánh vợ. Khi đó, Công an thị trấn giải quyết, nhưng do gia đình đã xin giải quyết nội bộ, để em rể thấy vậy mà bớt dùng đòn roi với vợ, song đâu lại vào đó.

Lai lịch bất hảo gã con rể sát hại cả nhà vợ ở Lâm Đồng-3

Khu vực nơi gã con rể sát hại cả nhà vợ

Trước đó, VietNamNet cũng đưa tin, đến tối 26/2, giữa Tá và gia đình vợ xảy ra vụ tranh cãi gay gắt liên quan đến đất đai.

Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tá cầm cây gỗ đánh bà Huyền. Chị vợ và cha mẹ phát hiện tới can ngăn cũng bị tên này truy sát, đánh gục. Hậu quả, bà Huyền và chị vợ tử vong.

Còn cha mẹ vợ đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, chấn thương sọ não, hôn mê...được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc và Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. 

Lai lịch bất hảo gã con rể sát hại cả nhà vợ ở Lâm Đồng-4

Nhiều người tập trung tới nhà hỗ trợ gia đình lo hậu sự 

Theo cảnh sát, vợ chồng Tá chăn nuôi bò và lấy phân bò bán. Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng là do Ma Huyền bán phân bò nhưng không đưa tiền cho Tá tiêu xài nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc Tá đánh vợ và ra tay với gia đình vợ.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lai-lich-bat-hao-ga-con-re-sat-hai-ca-nha-vo-o-lam-dong-n-337644.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất