Làm bạn gái có bầu, thanh niên và mẹ rủ nhau lên kế hoạch 'xử lý'

Yêu nhau 2 năm rồi làm bạn gái có bầu, nam thanh niên khuyên bạn gái phá thai rồi cùng mẹ lên kế hoạch chia tay.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện cô gái bị bạn trai đánh nhập viện sau khi đọc được tin nhắn, mẹ cùng bạn trai đã lên kế hoạch "xử lý" cái thai rồi chia tay cô trong êm đẹp.

Theo nội dung bài đăng, vụ việc xảy ra tại Nghệ An. Nạn nhân là cô gái tên C. (sinh năm 2000, sống tại TP Vinh, Nghệ An) có bạn trai cùng quê được 2 năm.

Làm bạn gái có bầu, thanh niên và mẹ rủ nhau lên kế hoạch xử lý-1
Bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong thời gian hẹn hò, 2 người yêu thương nhau hết mực và đã đi quá giới hạn. Khi phát hiện bản thân có bầu, C. thông báo với bạn trai nhưng nam thanh niên không muốn nhận trách nhiệm nên khuyên người yêu đi phá bỏ.

Tin tưởng bạn trai, C. đã quyết định từ bỏ đứa con còn chưa chào đời. Đáng nói, khi mọi việc xong xuôi, C. đọc được đoạn tin nhắn phát hiện việc mình đi “xử lí” là do bạn trai và mẹ anh lên kế hoạch từ trước.

Làm bạn gái có bầu, thanh niên và mẹ rủ nhau lên kế hoạch xử lý-2

Làm bạn gái có bầu, thanh niên và mẹ rủ nhau lên kế hoạch xử lý-3
Tin nhắn người mẹ bàn với con trai

Cụ thể trong đoạn tin nhắn, C. biết mẹ người yêu đã khuyên con trai mình chịu khó chăm sóc cô ít hôm rồi tìm cách chia tay.

“Bây giờ nó ổn rồi thì có gì đâu mà không bình thường. Không có nghĩa mẹ nói là ổn nhưng con phải biết nghĩ, đi lại ít ngày động viên nó sau mình lơi dần”, tin nhắn của người mẹ gửi con trai.

Khi phát hiện C. đọc trộm tin nhắn, anh chàng còn “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” khiến cô phải nhập viện. Hiện tại, C. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Làm bạn gái có bầu, thanh niên và mẹ rủ nhau lên kế hoạch xử lý-4

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng hầu hết đều cho rằng hành động của bà mẹ và người con là hoàn toàn sai trái, đã vi phạm quy định pháp luật. Số khác khuyên cô gái sớm hồi phục sức khỏe và làm cho ra lẽ việc này.

- Đúng là nhà dột từ nóc. Mẹ độc ác nên con trai cũng là loại vô nhân tính! 

- Kiểm tra thương tật rồi kiện hắn ta ra tòa, để cho bà ấy thấy chính bà ấy đã đẩy con mình vào tù.

- Cũng là phụ nữ, lại còn đã từng làm mẹ, mình không thể lý giải nổi tại sao người mẹ kia lại có thể tàn ác với cháu ruột của mình như vậy? Sống để đức cho con, kiểu người như vậy thiết nghĩ là chẳng có hậu vận tốt đẹp nào đâu.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-ban-gai-co-bau-thanh-nien-va-me-ru-nhau-len-ke-hoach-xu-ly-n-319460.html

Nghệ An chia tay

Tin tức mới nhất