Làm đám cưới giả để trả thù bạn trai cũ

Sarah Vilard (24 tuổi, sống tại Đức) đã tổ chức một màn đám cưới giả công phu và thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Năm 2019, Sarah Vilard và bạn trai quyết định “đường ai nấy đi”. Ba tháng sau khi chia tay, cô gái 24 tuổi cùng bạn bè tạo dựng một lễ kết hôn giả để trả thù chàng trai kia, theo Insider.

Vilard cho biết cô đã mua váy cưới, thuê chú rể và chụp một bộ ảnh cưới tại Villa Kennedy. Đó là một khách sạn 5 sao ở Frankfurt, bang Hessen, Đức.

Vilard không nói rõ cô đã chi bao nhiêu tiền cho chi phí tổ chức. Tuy nhiên, dựa vào bảng giá trên trang web của địa điểm này, phí chiêu đãi cho mỗi khách là hơn 200 USD.

Sau đó, cô đăng bộ ảnh về lễ cưới lên trang cá nhân để thu hút sự chú ý của người yêu cũ. Trong đó, những tấm hình về cô dâu, chú rể đang khiêu vũ, nắm tay bước lên cầu thang và trò chuyện cùng các phù dâu khác gây chú ý với người xem.

Làm đám cưới giả để trả thù bạn trai cũ-1
Sarah Vilard là huấn luyện thể hình được nhiều người biết đến ở Đức. Ảnh: Instagram NV.

"Anh ta phát hiện bộ ảnh qua Instagram và nhắn tin cho tôi vào ngày hôm sau. Bạn trai cũ nghĩ rằng tôi đã lừa dối anh khi chúng tôi ở bên nhau. Tất nhiên, không phải như vậy. Tôi đã từ chối nói chuyện khi anh ta đến nhà tôi", Vilard nói với Insider.

Sau khi thực hiện màn trả thù thành công, Vilard xóa sự hiện diện của người yêu cũ khỏi mạng xã hội cũng như dấu vết của buổi chụp ảnh.

"Tôi đã chặn anh ta ở khắp mọi nơi, đặt tài khoản ở chế độ riêng tư và xóa hết hình ảnh. Tôi cảm thấy rất hài lòng sau cuộc trao đổi với người yêu cũ", Vilard chia sẻ.

Đoạn clip Vilard chia sẻ về sự việc đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và nhanh chóng lan truyền trên mạng. Cô gái người Đức cũng đăng một video tiếp theo với ảnh chụp màn hình các tin nhắn của bạn trai cũ gửi cho cô.

Làm đám cưới giả để trả thù bạn trai cũ-2Làm đám cưới giả để trả thù bạn trai cũ-3
Sarah Vilard giả vờ kết hôn sau khi chia tay với người yêu cũ. Ảnh: Insider.

Hành động của Vilard nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ người xem. Một số cho rằng cô đã đẩy vấn đề đi quá xa. Song nhiều người cũng để lại bình luận động viên Vilar sớm vượt qua chuyện cũ.

“Không ít người cho rằng tôi bị điên, làm lố nhưng tôi đã có khoảng thời gian rất vui khi lên kế hoạch cho ‘dự án nhỏ’ này với bạn bè. Đã có hơn 5.000 người theo dõi tài khoản của tôi”.

Vilard nói rằng cô hạnh phúc với cuộc sống độc thân như hiện tại. Công việc chính của Vilard là huấn luyện viên thể hình. Trên Instagram cá nhân, cô thường đăng ảnh, video về thói quen tập luyện, cuộc sống đời thường và những thông điệp truyền cảm hứng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-dam-cuoi-gia-de-tra-thu-ban-trai-cu-post1217278.html

kết hôn người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất