Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản

Lâm Khánh Chi cập nhật hình ảnh mới nhất sau ca phẫu thuật dây thanh quản tại Thái Lan, nhan sắc gây chú ý.

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình sau ca phẫu thuật dây thanh quản tại Thái Lan.

Trong ảnh đăng tải, nữ ca sĩ khoe thần sắc rạng rỡ. Có vẻ sức khỏe của cô không mấy ảnh hưởng sau ca phẫu thuật thanh quản. Cô cũng đã chuẩn bị tâm lí và trấn an các fan nếu chẳng may mình mất đi giọng hát sau khi hồi phục.

"Buổi ăn sáng và chụp hình kỷ niệm với bác sỹ giỏi nhất về phẫu thuật thanh quảng tại Thái Lan. Cám ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến Khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định làm, cũng vì muốn có 1 phiên bản hoàn hảo cho khán giả và đặt biệt là người yêu của mình nè", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-1

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-2
Vừa trải qua một trận ốm lớn phải nhập viện ở Việt Nam đã bay sang Thái để phẫu thuật thanh quản ngay sau đó, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ vì hình thể gầy gò, tay chân nhỏ thó đáng báo động.

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-3
Bù lại, nữ ca sĩ vẫn gây ấn tượng vì sự tươi tắn, da dẻ không tì vết. Dù còn nằm trên giường bệnh, cô vẫn vui vẻ chụp ảnh selfie cập nhật tình hình hiện tại đến khán giả

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-4
Nữ ca sĩ còn khoe khẩu phần ăn được bệnh viện chuẩn bị chu đáo.

Trước đó, Lâm Khánh Chi  công khai trên trang cá nhận việc sang Thái Lan, chuẩn bị cho ca phẫu thuật thanh quản ở tuổi 46. Nữ ca sĩ tâm sự, 2022 là một năm đặc biệt vì ngoài việc hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, cô cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. 

Để có một Lâm Khánh Chi hoàn hảo nhất, nữ ca sĩ quyết định phẫu thuật giọng nói. Sau khi nghỉ ngơi, "công chúa" sẽ luyện giọng và trở lại, tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-5Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-6
Lâm Khánh Chi khoe sắc tại Thái Lan

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-7
Cô còn khoe mua sắm thả ga trước thềm phẫu thuật thanh quản, hoàn tất giấc mơ làm phụ nữ 

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-8
Trước đó, Lâm Khánh Chi gây lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân. Theo lời giọng ca chuyển giới, sau 3 ngày bệnh, cô đã phải nhập viện vì sốt cao lúc 3 giờ sáng. Dù sau đó người đẹp thông báo đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên, trông cô gầy "sọp" đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn và rạng rỡ như trước. 

Lâm Khánh Chi lộ diện sau phẫu thuật dây thanh quản-9
Sức khỏe bất ổn của Lâm Khánh Chi thời gian gần đây

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-lo-dien-sau-phau-thuat-day-thanh-quan-n-325459.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất