Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?

Lâm Khánh Chi chia sẻ clip tập nói sau ca phẫu thuật, chất giọng cao chót vót, nữ tính khiến nhiều người hoang mang.

Trưa 2/12, Lâm Khánh Chi chia sẻ clip tập nói sau ca phẫu thuật chỉnh giọng ở Thái Lan.

Đăng clip trò chuyện với người xung quanh, giọng ca chuyển giới hào hứng: "Hôm nay chính thức em tập nói nè quý vị. Giọng còn yếu nên Khánh Chi chưa nói nhiều được".


Clip: Lâm Khánh Chi tập nói.

Clip tập nói sau phẫu thuật chỉnh giọng của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời động viên, chúc mừng, một số cư dân mạng hoang mang, cho rằng giọng trong clip của Lâm Khánh Chi đã qua chỉnh sửa, nâng tông bằng công nghệ nên mới "thánh thót", nữ tính như vậy.

Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định chưa nghe được gì và đây là clip lồng tiếng. Trước thắc mắc của mọi người, Lâm Khánh Chi khẳng định đây là "giọng thật". Hiện cư dân mạng vẫn đang chờ đợi xem giọng "công chúa" sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào.

Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-1Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-2Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-3Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-4Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-5
Lâm Khánh Chi cho biết giọng trong clip là thật.

Giữa tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Trợ lý Song Duy đi cùng và chăm sóc Lâm Khánh Chi tại Thái Lan.

Mỹ nhân chuyển giới cho hay, việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả phải ghi ra giấy hoặc diễn tả lại bằng cử chỉ. Cô mong rằng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như mong muốn.

Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-6Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-7
Lâm Khánh Chi từng phải ghi ra giấy sau khi tốn 5.000 USD chỉnh giọng.

"Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm.

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. 

Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi tập nói sau phẫu thuật giọng, nghe ra sao?-8

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tap-noi-sau-phau-thuat-giong-nghe-ra-sao-n-329301.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao