Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Mới đây, Lâm Tâm Như khoe chân thon với sơ mi dài giấu quần khi dự sự kiện của thương hiệu hôm 23/4.

Ngày 23/4, khi dự sự kiện của một thương hiệu, Lâm Tâm Như xuất hiện trong trang phục màu trắng và buộc tóc đuôi ngựa, khoe vẻ thanh lịch và đầy sức sống. Trên Weibo, khán giả khen Lâm Tâm Như xinh đẹp, tươi trẻ dù đã sang tuổi U50.

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-1Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-2

Diễn viên đeo trọn bộ dây chuyền, khuyên tai và nhẫn rubellite. Lâm Tâm Như nói rất thích số 8 - biểu tượng may mắn của bộ trang sức - vì số 8 tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu, chính là lời chúc phúc mà người mẹ muốn truyền lại cho con cái.

Nhan sắc của "ngọc nữ" Cbiz trải qua cả thập kỷ vẫn phong độ trẻ trung. Nụ cười tươi tắn, cặp má lúm đồng tiền là thương hiệu của nàng Hạ Tự Vi sau hàng chục năm vẫn vẹn nguyên. Bên dưới tấm hình, cô nhận được "cơn mưa" lời khen và chúc mừng từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-3

Thời trẻ, Lâm Tâm Như sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làm say đắm vô số khán giả và cả các đồng nghiệp khác giới. Bản thân là một sao nữ, chắc hẳn cô cũng bị ám ảnh về tuổi tác hơn so với người thường. Thậm chí trong một chương trình truyền hình trước đây, cô từng ước mình sẽ không bao giờ già đi.

Tuy nhiên, người đẹp không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa. Khi ghi hình chương trình, Lâm Tâm Như thường ăn mặc phong cách thiếu nữ trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng, vui tươi để "ăn gian" tuổi tác. Thế nhưng, có thể thấy nữ diễn viên đã mất đi sự nhẹ nhàng, thanh thoát của một thiếu nữ.

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-4

Mặt khác, một số cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như già đi ở độ tuổi này là điều bình thường. So với những người sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cố gắng hết sức để giữ dáng đẹp thì nhan sắc già đi tự nhiên của Lâm Tâm Như trông dễ chịu hơn.

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-5

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào tháng 7/2016, cả hai có với nhau một bé gái đáng yêu. Hoắc Kiến Hoa dành 5 năm ở nhà để nuôi dạy con, điều này khiến Lâm Tâm Như bị hàm oan là kìm hãm sự phát triển của chồng.

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-6

Lâm Tâm Như hoạt động nghệ thuật từ năm 1994, ghi nhiều dấu ấn ở mảng truyền hình xứ sở Cảng thơm. Tên tuổi cô lên như diều gặp gió sau loạt phim Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Khuynh Thế Hoàng Phi, Mỹ Nhân Tâm Kế, Hoa Đăng Sơ Thượng… Thời gian đầu, người đẹp được khen diễn xuất tự nhiên, song có thời điểm, cô lại bị chê một màu, thiếu bứt phá. Ngoài diễn xuất, Lâm Tâm Như còn mát tay khi tham gia sản xuất phim.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lam-tam-nhu-dien-mot-giau-quan-o-tuoi-u50-nhan-sac-ra-sao-ma-gay-bao-coi-mang-669582.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao