Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao?

Sau hôn lễ ngọt ngào với cầu thủ Thanh Sơn, Hồ Quyên được chồng cưng chiều và ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Có cái kết lãng mạn với cầu thủ kém tuổi Thanh Sơn, Hồ Quyên nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng, người đẹp phố núi từng bước tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp cá nhân.

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 1
Hồ Quyên (tên thật Hồ Đắc Mỹ Quyên, SN 1994, Đắk Lắk) là người mẫu ảnh, diễn viên tự do hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Trước đó, người đẹp từng theo học chuyên ngành Luật, Đại học Trà Vinh (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 2
Tên tuổi của hot girl phố núi được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi cô công khai mối quan hệ tình cảm với cựu tiền vệ U23 Việt Nam - Trần Thanh Sơn (SN 1997, TPHCM). Thanh Sơn - Hồ Quyên bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2022 (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 3
Trải qua hơn một năm tìm hiểu, cặp đôi "chị em" quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9/2023. Hôn lễ của cả hai được tổ chức lộng lẫy, tinh tế và riêng tư với sự tham gia của dàn cầu thủ U23 tại TPHCM, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 4
Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, cô nàng gốc Đắk Lắk biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với định hướng thời trang của mình. Ngoài đời, người đẹp ưu tiên những bộ đồ đơn giản, trẻ trung và dễ dàng hoạt động (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 5
Vốn là hot girl mạng nổi tiếng, Hồ Quyên luôn cố gắng chăm chút, giữ gìn vóc dáng thon gọn. Người đẹp sinh năm 1994 thích diện bikini hai mảnh, cắt xẻ sâu khoe trọn đường cong quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 6
Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, trưởng thành, vợ cầu thủ Thanh Sơn thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục có thiết kế táo bạo, ôm sát cơ thể. Không ít lần, người đẹp "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng những khoảnh khắc tự tin khoe dáng (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 7
Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, người đẹp không quên sắp xếp thời gian đến ủng hộ các trận thi đấu bóng đá có chồng tham gia. Cô thường tụ tập bạn bè thân thiết cùng theo dõi trực tiếp và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ (Ảnh: FBNV).

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Trần Thanh Sơn, hot girl phố núi giờ ra sao? - 8
Hiện tại, hot girl phố núi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng cầu thủ hết mực cưng chiều. Bên cạnh đó, Hồ Quyên cũng không quên dành thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/lam-vo-cuu-tien-ve-u23-tran-thanh-son-hot-girl-pho-nui-gio-ra-sao-20240125184155747.htm

U23 Việt Nam wags

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao