Lâm Vũ Thân: Tài tử gia thế 'khủng', không ngại bắt cặp đàn em kém 18 tuổi

Lâm Vũ Thân đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi đóng cặp với Triệu Lộ Tư trong bộ phim "Yêu em từ dạ dày".

Gần đây, bộ phim "Yêu em từ dạ dày" do Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân đóng chính đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Dù chênh lệch tới 18 tuổi, song cặp đôi "chú - cháu" trong phim vẫn tạo được hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội. Đặc biệt nam chính Lâm Vũ Thân khiến cư dân mạng yêu thích với tạo hình lịch lãm, bảnh bao.

2sao.vn | Photobook

Lâm Vũ Thân sinh ngày 23/10/1980 tại Bắc Kinh. Anh xuất thân từ một gia đình giàu có, giàu truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là nhà sản xuất phim, đạo diễn nổi tiếng Lý Tiểu Uyển. Được biết bà là người đã nâng đỡ cho hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Trần Khôn, Châu Tấn, Dương Mịch...

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, mẹ nuôi của Lâm Vũ Thân là đạo diễn Lý Thiếu Hồng – người đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín cho các tác phẩm như "Tân Hồng Lâu Mộng", "Mùa quýt chín"… Có thể nói ở anh hội tụ đầy đủ tố chất và điều kiện để trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Lâm Vũ Thân được định hướng theo học Quản lý tài chính ở Australia. Tuy nhiên trong thời gian học tập tại đây, nam diễn viên cảm thấy bản thân có hứng thú với điện ảnh. Tác phẩm đầu tay của anh là "Mùa quýt chín" do mẹ đỡ đầu là Lý Thiếu Hồng làm đạo diễn.

2sao.vn | Photobook

Sau này, anh tiếp tục chứng minh được năng lực khi góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau như "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Nằm vùng trở về"... Anh cũng là người Châu Á đầu tiên được đề cử giải Emmy quốc tế lần thứ 34 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim "Phùng Tề sám hối".

2sao.vn | Photobook

Trong "Yêu em từ dạ dày" kết hợp với đàn em kém 18 tuổi Triệu Lộ Tư, Lâm Vũ Thân vào vai Lộ Tấn - tổng tài bá đạo. Gương mặt điển trai, đầy nam tính của mỹ nam 40 tuổi được các chị em vô cùng yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Lâm Vũ Thân đã kết hôn với đạo diễn Dương Vũ Thần vào năm 2010 và hiện có một con trai nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Lâm Vũ Thân được giói chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, không bị đóng khung trong các nhân vật. Bản thân anh không quá coi trọng chuyện nổi tiếng mà luôn nỗ lực hết sức mình trong các tác phẩm.

2sao.vn | Photobook

Lâm Vũ Thân Triệu Lộ Tư