Làn con gái, bạn phải nên sắm ngay một trong những thỏi son đỏ 'quyền lực' này

Các cô nàng đã sẵn sàng đón đầu xu hướng và sở hữu những thỏi son hot nhất hiện nay? Hãy cứ làm điều mình thích, và yêu thương bản thân mình thật nhiều! Luôn nhớ: 'Khi vui hãy đi mua son. Khi buồn hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu'!.



Rouge Louboutin Velvet Matte

Rouge Louboutin Velvet Matte lên môi rất mướt, mịn và mặc dù là dòng son lì, nó không hề khiến môi bị khô. Màu đỏ lên môi cực sang, chất son của Rouge Louboutin được đánh giá đạt mức độ chuẩn bởi khi đánh, son bám vào môi rất hoàn hảo mà không cần dùng cọ môi.

Rouge Louboutin Velvet Matte

Tom Ford Lip Color màu Cherry Lush.

Đây là cây son được tạp chí Vogue bình chọn là một trong những màu đỏ "thuần túy" nhất, khi tô lên môi tạo cảm giác tươi tắn, đầy sức sống như một quả cherry ngon lành. Về độ bám môi, Tom Ford là một trong những hãng luôn dẫn đầu.

Tom Ford Cherry Lush.

Dior Rouge Dior màu 999

Dior Rouge Dior 999 được xem là tông đỏ bất hủ nhất của Dior. Sắc đỏ cơ bản, khi lên môi không quá lì mà hơi mướt, độ dưỡng cao, thích hợp với những cô gái môi hay bị khô.

Dior Rouge Dior 999

Burberry Kisses màu Military Red.

Thương hiệu Burberry rất nổi tiếng với dòng son Kisses, mang đến cho các cô gái một đôi môi tươi màu, rực rỡ đầy sức sống khiến ai cũng muốn trao một nụ hôn. Với cây son này, bạn chỉ cần tô một lần là có thể giữ màu suốt cả ngày. Màu Military Red có sắc đỏ cam, phù hợp với cả nàng da trắng lẫn da ngăm.

Burberry Kisses Military Red.

Charlotte Tilbury màu Red Carpet Red.

Khó cô gái nào có thể cưỡng lại trước sức hút của một cây Charlotte Tilbury. Những tông đỏ của thương hiệu này đều đẹp đầy mê hoặc. Tuy nhiên đắt khách nhất phải kể đến Red Carpet Red - tông đỏ trầm thích hợp với mọi sắc tố da. Khi tô lên môi, màu đỏ thẫm trông đầy sang trọng.



Charlotte Tilbury màu Red Carpet Red.

Nars Semi Matte Lipstick màu Heat Wave.

Nars là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất về son môi. Son Nars có độ lì cao, siêu bám. Tông Heat Wave là sắc đỏ pha cam rực rỡ, khi tô thỏi son này lên môi, sẽ chẳng cần phải make-up nhiều mà gương mặt vẫn rạng rỡ.

Nars Semi Matte Lipstick Heat Wave.

MAC Retro Matte màu Ruby Woo

Nếu mới tập tành dùng son đỏ, chớ nên bỏ qua sự lựa chọn mà ai cũng phải mê là MAC Ruby Woo. Đây là tông màu bán chạy nhất của MAC với điểm ưu siêu lì, siêu bám, sắc độ không quá tươi nên không sợ phản da. Lọa son đặc biệt thích hợp với làn da ngăm của người châu Á.

MAC Ruby Woo.

Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Cru

Hầu hết những tông đỏ của cây son kem Bourjois Velvet đều khiến các cô gái hài lòng, nhưng đáng sắm nhất phải kể đến gam trầm Grand Cru. Với màu son này, bạn sẽ có đôi môi căng mướt như trái táo chín mọng.

Bourjois Rouge  Grand Cru.

Bullcat

Theo Vietnamnet


Son Tom Ford MAC Ruby Woo Bourjois son đỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao