Lần đầu tiên Huy Tuấn bị thí sinh Got Talent lừa ngoạn mục

- Với tiết mục ảo thuật của mình, thí sinh Nguyễn Mạnh Phương đã khiến cho khán giả cùng hai vị giám khảo còn lại "cười bể bụng" khi lừa nhạc sĩ Huy Tuấn ngay trên sân khấu.

Tập 5 Vietnam's Got Talent 2012 lên sóng với những tiết mục vòng loại sân khấu của các thí sinh khu vực phía Nam. Gây ấn tượng nhất trong tập 5 này là tiết mục ảo thuật của thí sinh Nguyễn Mạnh Phương. Không chỉ là một tiết mục ảo thuật đơn thuần, Nguyễn Mạnh Phương đã khiến cho khán giả lẫn ban giám khảo cười nghiêng ngả khi anh mời nhạc sĩ Huy Tuấn lên sân khấu minh họa cho tiết mục của mình và đã lừa Huy Tuấn một cách ngoạn mục.


Nhạc sĩ Huy Tuấn trở thành "nạn nhân" trong tiết mục
ảo thuật của Nguyễn Mạnh Phương

Nguyễn Mạnh Phương hiện đang là giáo viên dạy bộ môn Thể dục quốc phòng và từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng với các video clip hướng dẫn làm ảo thuật. Xuất hiện trên sân khấu với phong thái tự tin của một ảo thuật gia, Mạnh Phương không ngần ngại mời nhạc sĩ Huy Tuấn lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục ảo thuật của mình. Anh chàng giáo viên kiêm ảo thuật gia này "chủ ý" lừa nhạc sĩ Huy Tuấn với lý do: “Bọn bạn em nói nếu em lừa được anh Huy Tuấn tụi nó sẽ bao em một chầu cà phê”.


Nhạc sĩ Huy Tuấn đoán xem Mạnh Phương
giấu mẩu giấy ở tay nào

Chỉ với những dụng cụ ảo thuật đường phố như đồng xu, mẩu giấy hay bộ bài, Mạnh Phương đã dẫn dắt nhạc sĩ Huy Tuấn đi vào "mê hồn trận" của mình. Với những mẩu giấy ăn nhỏ, Mạnh Phương đã khiến cho khán giả và hai vị giám khảo còn lại cuốn hút theo đôi tay khéo léo của mình khi ba lần lừa nhạc sĩ Huy Tuấn. Bằng cách vo tròn mẩu giấy và nhanh tay ném đi, nhạc sĩ Huy Tuấn ngơ ngác vì không hiểu Mạnh Phương đã giấu những mẩu giấy này ở đâu. Thậm chí Huy Tuấn đã hai lần móc ví của mình ra xem có mẩu giấy nào ở bên trong không.

Tiết mục ảo thuật đơn giản này của Mạnh Phương đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả và hai vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh đang ngồi bên dưới. Giám khảo Thành Lộc còn tỏ vẻ phấn khích và hả hê khi chứng kiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị Mạnh Phương lừa trên sân khấu. Trước khi bắt đầu tiết mục ảo thuật bài, nhạc sĩ Huy Tuấn còn cẩn thận hỏi khán giả có đồng lõa với Mạnh Phương để lừa mình hay không.


Nhạc sĩ Huy Tuấn kiểm tra xem có mẩu giấy nào
trong ví của mình hay không

Sau màn kết hợp thú vị với thí sinh và phát hiện ra mình bị lừa khi về hàng ghế giám khảo, Huy Tuấn vẫn công tâm thừa nhận: “Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi cũng bị bạn cuốn hút”. Và trước khi ra quyết định cho Mạnh Phương đi tiếp vào vòng trong, bộ ba giám khảo lại tung hứng đem lại cho khán giả những tràng cười thư giãn. Diễn viên Thành Lộc còn tếu táo quay xuống khán giả nói: "Không có cái gì xuất sắc bằng nhìn cái mặt anh Tuấn bị lừa".

Với sự đồng ý cho Mạnh Phương đi tiếp, người mẫu Thúy Hạnh còn kèm theo điều kiện: “Tôi muốn khi vào vòng trong bạn tiếp tục lừa anh Huy Tuấn giùm tôi”. Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn đáp trả: “Điều đó có nghĩa là tôi không đồng ý”. Thành Lộc đã tận dụng cơ hội để trêu Huy Tuấn: “Đừng hèn thế anh Tuấn ạ!”. Trước tình huống khó xử như vậy, với bản lĩnh của một ảo thuật gia, Mạnh Phương nhanh nhẹn đối đáp lại: “Lần sau nếu có thì chắc tới chị Thúy Hạnh ạ” và ngay lập tức, Huy Tuấn xoay 180 độ: “Tôi đồng ý”.


Tiết mục ảo thuật lừa nhạc sĩ Huy Tuấn của
Nguyễn Mạnh Phương

Hà Hoàng


Tin tức mới nhất