Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Chiều 23/4, ca sĩ Bảo Anh chính thức xác nhận đã có nhóc tỳ đầu lòng là một bé gái 13 tháng tuổi. Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Bảo Anh cho biết định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau khi "trượt tay" thì quyết định công khai bé.

Bảo Anh chia sẻ: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi". Nhiều sao Việt như Minh Tú, Xuân Lan... đồng loạt khen ngợi dung mạo của bé và hào hứng thể hiện niềm vui khi Bảo Anh quyết định công khai con.

Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!-1
Bảo Anh chính thức công khai con gái sau hơn 1 năm giấu kín.

Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!-2
Sáng cùng ngày, Bảo Anh đã đăng clip con gái tập đi kèm dòng trạng thái: Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi.

Vào tháng 8/2022, Bảo Anh vướng tin đồn đang mang thai nhóc tỳ đầu lòng. Trong thời điểm này, nữ ca sĩ hạn chế lộ diện và chỉ đăng lại ảnh cũ trên trang cá nhân. Bảo Anh "đóng băng" mạng xã hội vào khoảng thời gian tháng 2-3/2023, nhiều người dự đoán đây là lúc cô sinh con và ở cữ. Từ lúc đó đến hiện tại tầm 13 tháng, trùng với số tuổi của nhóc tỳ.

Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!-3Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!-4
Cách đây 13 tháng, Bảo Anh ở ẩn và "đóng băng" mạng xã hội, đây có thể là lúc cô sinh con.

Trước đó, Bảo Anh chưa từng phủ nhận tin đồn sinh con. Trong một livestream hồi tháng 5/2023, cô chia sẻ: "Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình.

Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Hồi tháng 6/2023, Bảo Anh tiếp tục úp mở vừa trải qua một giai đoạn cuộc đời rất đặc biệt. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Quãng thời gian vừa qua là một quãng thời gian rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của Bảo Anh".

Khi được hỏi về thông tin lên chức mẹ bỉm, Bảo Anh chỉ cười và nói: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?", khi khán giả trả lời "" thì cô chốt hạ: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi".

Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!-5
Nhiều sao Việt, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Bảo Anh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-anh-chinh-thuc-cong-khai-dung-mao-va-thong-tin-con-gai-au-long-a416467.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao