Lăn khỏi gầm xe tải, người mẫu Lê Trung Cương thoát chết trong gang tấc

Lê Trung Cương cho biết, nếu không nhanh chân lăn khỏi gầm xe tải thì anh đã "mồ yên mả đẹp".

Cách đây ít giờ, Lê Trung Cương bất ngờ thông báo vừa sống sót trở về sau một vụ tai nạn giao thông. Đăng tải hình ảnh đôi chân sưng phù, đầy vết tróc thâm lên trang cá nhân, sức khỏe của nam người mẫu khiến không ít bạn bè và khán giả lo lắng.


Lê Trung Cương chụp ảnh đôi chân sưng phù sau tai nạn.


Nhiều bạn bè và khán giả lo lắng và hỏi thăm sức khỏe của nam người mẫu.
 

Theo chia sẻ của Lê Trung Cương, anh gặp tai nạn giao thông đáng sợ sau khi hoàn tất buổi thu âm. Chiếc mô tô của nam người mẫu họ Lê bị một xe tải lớn tạt ngang đầu. Khi cả người và xe máy bị "nuốt" trọn trong gầm xe tải, Lê Trung Cương liều mình lăn ra ngoài và may mắn thoát chết. 

"Vừa trong phòng thu ra là bị ngay xe tải cúp đầu, không nhanh chân vừa nhảy vừa lăn ra khỏi gầm xe tải là giờ mồ yên mả đẹp rồi", Lê Trung Cương kể lại.

Sau khi thoát khỏi cái chết trong gang tấc, mẫu nam họ Lê chỉ biết trơ chân nhìn chiếc mô tô hạng sang của mình bị gầm xe tải "nuốt" trọn. Trở về sau tai nạn kinh hoàng, chân dài họ Lê tâm sự hài hước: "Không tiếc cái xe, không tiếc cái chân, mà tiếc đôi dép quý".
 


Lê Trung Cương may mắn chỉ bị thương ở chân sau vụ tai nạn đáng sợ.


Nhiều khán giả hỏi thăm và mừng cho nam người mẫu vì tai qua nạn khỏi.
 

Trước đó, Lê Trung Cương từng được biết đến là một trong những mẫu nam đình đám của các sàn diễn thời trang trong nước. Với gương mặt điển trai và hình thể chuẩn, anh đoạt giải ba tại cuộc thi Manhunt 2006. Sau cuộc thi này, mẫu nam họ Lê tiếp tục gây sự chú ý trong dư luận khi công bố bộ ảnh nghệ thuật không một mảnh vải che thân.
 




Lê Trung Cương là một trong những mẫu nam đình đám của showbiz.
 

Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, Lê Trung Cương gia nhập Vpop và gây ấn tượng với giọng ca ấm áp, khỏe khoắn. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của anh vẫn chưa có nhiều khởi sắc.

Hiện tại, Lê Trung Cương sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khoi-gam-xe-tai-nguoi-mau-le-trung-cuong-thoat-chet-trong-gang-tac-n-118055.html

Lê Trung Cương Lê Trung Cương tai nạn Người mẫu Lê Trung Cương Nghệ sĩ gặp tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao