Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi

Theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày Lan Khuê được Tuấn John "rước về dinh".

Sáng nay (24/9), đại gia Tuấn John cùng gia đình thực hiện đầy đủ nghi thức truyền thống khi hỏi cưới hoa khôi Lan Khuê tại TP HCM. Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè trong giới của đôi trẻ. 

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-1
Tuấn John lái xế sang tới xin dâu.

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-2
Cặp đôi diện áo dài phụng - hổ bắt mắt, nở nụ cười rạng ngời trong ngày vui.

Mặc dù thông tin và hình ảnh đám hỏi phủ sóng truyền thông, tuy nhiên theo một nguồn tin riêng 2Sao.vn vừa cập nhật thì hôm nay không phải đám hỏi mà chính là ngày Tuấn John - Lan Khuê nên vợ nên chồng theo phong tục truyền thống. 

Câu chuyện cưới xin của cặp trai tài gái sắc thực tế khá... phức tạp về ngày giờ. Cụ thể được bật mí như sau: Ban đầu đôi bên chọn ngày cưới là 16/9 nhưng không thành vì chưa chốt được địa điểm. Bởi lý do này, ngày chung đôi của Tuấn John - Lan Khuê được chuyển sang 4/10, đám hỏi sẽ được tổ chức trước đó 10 ngày là 24/9. 

Tuy nhiên, sau khi gia đình đôi bên xem ngày thì 4/10 không hợp tuổi để Tuấn John - Lan Khuê chính thức kết duyên vợ chồng mà ngày phù hợp lại chính là 24/9. Do đó, trùng vào ngày ăn hỏi cũng chính là ngày đôi bên tiến hành phong tục chú rể rước cô dâu về nhà.

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-3
Hôm nay là lễ ăn hỏi và cunxgchisnh chính là ngày Tuấn John rước Lan Khuê "về dinh".

Vì thông tin không được công khai nên đám hỏi mà mọi người đang theo dõi cũng được coi là ngày Lan Khuê chính thức về nhà chồng. Như vậy, sáng nay thủ tục rước dâu đã xong xuôi. Còn 4/10 sắp tới, hai họ sẽ tiến hành đãi tiệc người thân cũng như bạn bè thân thiết theo đúng giấy mời đã thông báo rộng rãi. 

Ai cũng tưởng hôm nay là đám hỏi Lan Khuê, sự thật NHẦM TO bởi cô ấy đã được Tuấn John rước dâu rồi-4
Ngay cả áo dài của cặp đôi cũng có sự thay đổi.

Được biết ban đầu Lan Khuê chỉ định chọn áo dài đơn giản cho ngày hôm nay. Nhưng sau đó vì biết bố chồng kỹ tính nên hoa khôi chuyển sang mặc áo thêu phượng hoàng.

Gia đình Tuấn John khá cầu kỳ trong ngày trọng đại này nên từ chi tiết nhỏ nhất theo đó cũng phải trang trọng và chỉn chu.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-duoc-tuan-john-ruoc-ve-nha-chong-ngay-hom-nay-n-165239.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất