Lan Khuê lật kèo, Hà Hồ trừng mắt vì chơi chiêu bị hố

(2Sao) - Quyết định đưa Lilly Nguyễn vào vòng nguy hiểm của Hà Hồ đã không 'dọa' được Lan Khuê như với Phạm Hương trong tập 5.

Nếu tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu khá êm ả thì tới tập 8 nhiều bất ngờ đã xảy ra và thí sinh được đánh giá cao trong team Hồ Ngọc Hà - Lilly Nguyễn đã phải ra về trong sự ngỡ ngàng của khán giả xem truyền hình.

Nếu như ngay từ tập đầu tiên, Lilly không được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất nhưng qua 7 tập vừa qua, Lilly đã dần chứng tỏ được khả năng cũng như năng lượng luôn dồi dào khi thực hiện mỗi thử thách của The Face. Không chỉ được chính HLV Hồ Ngọc Hà đánh giá cao, ngay cả Phạm Hương và Lan Khuê cũng đã không ít lần khen ngợi Lilly là một đối thủ đáng gờm trong chương trình.


Mặc dù không hoàn thành quá xuất sắc phần thi chụp hình với xe hơi nhưng khi hóa thân vào cô nàng xinh đẹp sang chảnh quyến rũ host Vĩnh Thụy, Lilly đã phát huy được thế mạnh về ngoại hình cũng như kinh nghiệm đã từng là người mẫu quảng cáo trước đây.




Lilly Nguyễn quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không quá vồ vập khi tham gia thử thách thứ 2 trong tập 8 và cô cũng không phải thí sinh có phần trình diễn tệ nhất trong đội. Tuy nhiên, HLV Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn Lilly để làm khó Lan Khuê tại vòng nguy hiểm. Chiêu bài này đã thành công một lần khi Hồ Ngọc Hà chọn Lilly để làm khó Phạm Hương nhưng tới lần này, Lan Khuê đã chơi 'tới bến' và khiến Hà Hồ thất vọng khi thẳng tay đi thí sinh này. Như vậy chiêu bài của Hà Hồ đã không còn 'ép' được Lan Khuê như với Phạm Hương.

Lan Khuê đã từng nói Hà Hồ phải giữ Lilly lại đến cuối cùng

Nhưng nếu trách Hồ Ngọc Hà vì quyết định sai lầm khi chọn Lilly vào vòng nguy hiểm thì Lan Khuê lại là vị giám khảo 'lật kèo' xuất sắc nhất khi chỉ mới trong tập 5 cô đã từng nói với Hồ Ngọc Hà rằng: "Chị không được loại Lilly nữa nhé phải giữ lại đến cuối cùng".

Tiếp đó, cũng trong tập 7, Lan Khuê đã thẳng thừng tuyên bố khi loại Diệp Linh Châu rằng: cô dựa trên tiêu chí của chương trình để tìm ra người xuất sắc nhất xứng đáng với ngôi vị Gương mặt thương hiệu thì trong tập 8 này, Lan Khuê đã 'thay đổi quan điểm' của mình khi loại đi thí sinh bản lĩnh nhất và lì lợm nhất.

Hồ Ngọc Hà chọn Lilly vào vòng nguy hiểm vì đây là thí sinh bản lĩnh và lì lợm nhất

Em sợ đội em thua đúng không? Em sợ Mai không thể chiến thắng được Ly đúng không?

Ngay lập tức Hà Hồ đã bực bội và hỏi thẳng Lan Khuê rằng: "Em sợ đội em thua đúng không? Em sợ Mai không thể chiến thắng được Ly đúng không?. Nhưng cho đến thời điểm này Lan Khuê không đánh giá cao Lilly bằng Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh nên cũng đã 'giúp đỡ' Hồ Ngọc Hà bớt đắn đo trong việc loại ai và giữ ai.

Nếu để so sánh giữa Lilly Nguyễn và Ngọc Loan thì Ngọc Loan lại là có thí sinh có phần thi tệ hơn và cả quá trình khá nhạt nhòa hơn nhưng có lẽ đây cũng là một nước cờ của Lan Khuê để Mai Ngô có thể 'rộng đường' hơn trong những tập tiếp theo.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao