Lần nào tới chơi bố bạn trai cũng cởi trần khoe dáng, câu ông hỏi càng khiến tôi khiếp vía

Chuyện hôm qua còn khủng khiếp hơn, bố anh không dừng ở mức cởi trần khoe dáng nữa...

Mọi người ơi, mình đang có một chuyện rất khó xử, khiến suy nghĩ của mình rối hơn canh hẹ. Mình xin kể ra đây, mong mọi người cho mình một lời khuyên.

Mình và bạn trai đã yêu nhau được hơn 1 năm. Mình là dân tỉnh lẻ, lên thành phố học tập rồi ở lại làm việc. Còn anh gốc người thành phố, nhà anh cách chỗ trọ của mình khá gần. Tuy có hộ khẩu thành phố, gia cảnh nhà anh cũng bình thường thôi, mình không hề bị phản đối vì dân quê hay không môn đăng hộ đối đâu.

Vì nhà anh gần chỗ mình ở, nên sau ngày về ra mắt, mình dần dà thường xuyên qua lại nhà anh. Mẹ anh mất cách đây 5 năm, chỉ có bố bạn trai mình và 2 anh em anh ấy sống chung. 

Em gái anh đi học đại học xa, ít về nhà, mình mới gặp em ấy có 2 lần thôi. Đó cũng là lý do mình năng qua chơi nhà anh hơn. Vì 2 bố con anh đều là đàn ông, không có người nấu nướng, anh thường rủ mình sang làm cơm, cùng ăn uống cho vui. 

Lần nào tới chơi bố bạn trai cũng cởi trần khoe dáng, câu ông hỏi càng khiến tôi khiếp vía-1
Bố anh luôn luôn cởi trần, mặc quần đùi tiếp đón mình! (Ảnh minh họa)

Bạn trai mình rất tâm lý, anh luôn quan tâm, lo lắng cho mình, chẳng có gì đáng phàn nàn cả. Đến nhà anh, anh đều bỏ tiền ra cho mình đi chợ, rồi về phụ mình nấu cơm, dọn dẹp cũng chung tay với mình. 

Nhưng dạo gần đây, mỗi lần đến nhà bạn trai, mình không hề thoải mái chút nào. Nếu không muốn nói là khó chịu và phản cảm vô cùng.

Bởi một lẽ, bố anh luôn luôn cởi trần, mặc quần đùi tiếp đón mình! Mình còn nhớ rõ, vài lần đầu mình tới chơi, bác ấy không như thế. Chẳng hiểu giờ đã quen thân với mình hơn, hay vì lẽ gì đó mà bác ấy lại cư xử như vậy. 

Có lúc bạn trai mình chưa đi làm về, dặn mình sang nấu nướng trước, đợi anh về là có cơm ăn luôn không muộn. Thời điểm đó, chỉ có mình và bố anh ở nhà, và ông vẫn vô tư cởi trần khoe dáng trước mặt mình!

Chuyện này hơi tế nhị, mình thậm chí chẳng dám phàn nàn với bạn trai. Mà anh ấy thì thản nhiên như không, coi như điều quá sức bình thường. Mình ngược lại cho rằng, dẫu sau này mình thành con dâu trong nhà, là người thân với nhau đi chăng nữa, thì nam nữ vẫn khác biệt, bố anh vẫn nên ý tứ hơn mới phải chứ!

Hôm qua, bạn trai mình tăng ca về muộn, tiếp tục nhờ mình sang nấu cơm, để tầm 8 giờ tối anh về sẽ có cơm ăn ngay đỡ đói. Mình rất sẵn lòng chăm sóc bạn trai, vì anh đối xử với mình thật sự tuyệt vời. Nhưng nghĩ đến chỉ có mình với bố anh ở cùng nhau mấy tiếng liền, mình hãi hùng không thôi.

Chuyện hôm qua còn khủng khiếp hơn, bố anh không dừng ở mức cởi trần khoe dáng nữa mọi người ạ. Ông còn lại gần mình, vừa chỉ vào thân trên để trần của bản thân, vừa cười hỉ hả hỏi mình thế này: “Cháu thấy body bác có đẹp không? Dạo này bác đi tập thể hình đấy”. 

Lần nào tới chơi bố bạn trai cũng cởi trần khoe dáng, câu ông hỏi càng khiến tôi khiếp vía-2
Sao bác ấy có thể hỏi mình một câu như thế? (Ảnh minh họa)

Mình chết đứng tại chỗ. Sao bác ấy có thể hỏi mình một câu như thế? Mình là bạn gái của con trai bác ấy đấy! Mình xanh mặt, lắp bắp không nói được gì, quay người vào bếp đóng chặt cửa lại, còn cài trong cho yên tâm. Mãi khi bạn trai mình về, mình mới dám ló mặt ra. 

Đêm qua về mình cứ suy nghĩ mãi. Không hiểu bác ấy quá vô tư, hay có suy nghĩ gì không đứng đắn. Bởi bác ấy ngoài chuyện cởi trần với hỏi mình câu hỏi quá sức “vô duyên” kia thì chưa nói hay làm điều gì khiếm nhã khác. Nhưng bác ấy góa vợ đã lâu, lại còn trẻ khỏe, chỉ sợ suy nghĩ có chút lệch lạc. 

Mình rối như tơ vò mọi người ạ. Mình có thể không tới nhà bạn trai nữa, nhưng khi anh hỏi, mình phải giải thích thế nào? Chưa nói, sau này 2 đứa mình cưới nhau, mình đằng nào cũng phải về đấy sống. Sẽ còn đụng mặt bố anh hàng ngày. Mình phải làm gì trong trường hợp này đây?

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao