Lan truyền clip Lý Dịch Phong giữa bê bối?

Đoạn clip 7 giây được cho là của Lý Dịch Phong đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 14/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Dịch Phong bị phát tán clip giữa ồn ào. Được biết, người phát tán đoạn clip này là một người dùng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đoạn clip kéo dài 7 giây, ghi lại hành vi được cho là của Lý Dịch Phong và một cô gái không rõ danh tính. Mặc dù clip khá tối song vẫn có thể thấy được gương mặt nam chính rất giống tài tử đình đám.

Lan truyền clip Lý Dịch Phong giữa bê bối?-1

Tuy nhiên chỉ vài phút sau, những clip và hình ảnh liên quan đều bị xóa trên các diễn đàn. Khi tìm kiếm thông tin thông qua từ khóa "Lý Dịch Phong" cũng không có kết quả cụ thể.

Ngày 11/9, công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) ra văn bản xác nhận Lý Dịch Phong mua dâm trái phép nhiều lần. Ngôi sao sinh năm 1987 bị phạt hành chính và tạm giam 14 ngày. 

Lan truyền clip Lý Dịch Phong giữa bê bối?-2

Các tài khoản Weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, giải Hoa Đỉnh, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đều xóa các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Động thái này của giới chức Trung Quốc giống với trường hợp Triệu Vy, Phạm Băng Băng hay Ngô Diệc Phàm khi bị phong sát trước đó. 

Hơn 14 nhãn hàng hợp tác với Lý Dịch Phong cũng đã thông báo hủy hợp đồng. Anh phải đối mặt với khoản bồi thường lớn cho các nhãn hàng cũng như nhà sản xuất phim. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-clip-ly-dich-phong-giua-be-boi-n-320653.html

Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao