Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên

Thông tin về việc diễn viên Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại khi đi công tác nước ngoài vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Diễn viên Hồng Đăng cùng một số đồng nghiệp, trong đó có gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến công tác tại một số nước Châu Âu.

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh vui chơi, khám phá trời Tây. 

Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên-1Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên-2
Hồng Đăng đang có chuyến công tác trời Tây. 

Tuy nhiên, cách đây ít ngày nam diễn viên bất ngờ gặp sự cố mất điện thoại, buộc phải dùng nick mới để liên lạc và báo tin cho vợ con khỏi lo lắng. 

"Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại lần thứ N. Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thôi, may bố tướng nhà em sắp về rồi", bà xã Hồng Đăng nói về việc chồng làm mất điện thoại.

Bà xã nam diễn viên cũng chụp màn hình cuộc trò chuyện với ông xã, chia sẻ lên MXH. 

Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên-3
Bà xã Hồng Đăng tiết lộ chồng bị mất điện thoại. 

Hồng Đăng gặp sự cố khi đi công tác, trưa 1/7 NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi nam diễn viên đang công tác - cũng có chia sẻ liên quan. 

Trên Vietnamnet, NSND Trung Hiếu cho biết hiện phía Nhà hát cũng không thể liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. 

"Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như thế nào", NSND Trung Hiếu cho hay. 

Việc diễn viên đi công tác nước ngoài, bên cạnh việc phải xin phép Giám dốc Nhà hát thì còn phải được sự chấp thuận của đơn vị chủ quản. 

Với trường hợp của nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về, anh buộc phải xin phép Sở Văn Hóa Thể Thao. Phía Vietnamnet đã liên hệ, nhắn tin cho Giám đốc Sở Văn Hóa Thể Thao nhưng chưa được hồi đáp. 

Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên-4Lãnh đạo nơi Hồng Đăng công tác chưa thể liên lạc với nam diễn viên-5
Một số hình ảnh Hồng Đăng chia sẻ khi vi vu trời Tây. 

Hồng Đăng sinh năm 1984, là diễn viên nổi tiếng của mảng phim truyền hình miền Bắc. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Thương Ngày Nắng Về Zippo, Mù Tạt và Em, Hướng Dương Ngược Nắng, Tuổi Thanh Xuân...

Sự nghiệp thành công, nam diễn viên cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Anh kết hôn cũng bà xã Anh Đào năm 2008, cả hai có với nhau 2 nhóc tỳ xinh xắn. 

Suốt 16 năm gắn bó, bà xã Hồng Đăng luôn là chỗ dựa vững chắc cho chồng thoải mái theo đuổi sự nghiệp.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lanh-dao-noi-hong-dang-cong-tac-chua-the-lien-lac-voi-nam-dien-vien-n-311789.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao