Lạnh gáy khoảnh khắc người đàn ông dùng tay vặn ngược đầu 180 độ

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, thu về hơn 3 triệu view, hàng chục nghìn like cùng bình luận của cư dân mạng.

Mới đây, trên Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi lại màn biểu diễn vặn ngược đầu 180 của người đàn ông khiến người xem sợ xanh mặt. Đoạn clip được đăng tải bởi tài khoản @sheaabutt00. 

Theo hình ảnh ghi lại, nhân vật chính dừng tay xoay đầu 180 độ từ trước ra sau một cách vô cùng nhẹ nhàng, anh chàng không hề đau đớn mà vẫn thản nhiên cười vui trước sự trầm trồ của mọi người xung quanh. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, thu về hơn 3 triệu view, hàng chục nghìn like cùng bình luận của cư dân mạng.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hầu hết, người xem đều hốt hoảng và để lại bình luận thắc mắc vì sao con người lại có thể quay đầu 180 độ dễ dàng như vậy mà không bị đau đớn hay thương tích gì. Bên cạnh đó, cũng có một vài người bán tín bán nghi, cho rằng đoạn video đã sử được chỉnh sửa qua phần mềm. 

"Tôi thắc mắc không hiểu anh ấy đã phát hiện ra khả năng này của mình như thế nào? Không lẽ tự dưng một ngày tự vặn cổ mình rồi thấy nó xoay được?", một tài khoản thắc mắc. 

Theo LadBible đưa tin, sự việc trên là có thật. Giải thích về câu chuyện ly kỳ này, bác sĩ Simran Deo cho biết đây là động tác cực kỳ ít người trên thế giới có thể làm được, người đàn ông trong đoạn clip mắc hội chứng mềm dẻo khớp xương hoặc bệnh mô liên kết hỗn hợp.

Lạnh gáy khoảnh khắc người đàn ông dùng tay vặn ngược đầu 180 độ-1
Biệt tài của người đàn ông được các chuyên gia nhận định là do bị bệnh 

"Phần xương cổ của chúng ta chỉ có khả năng xoay được 90 độ theo các chiều, tức là tối đa tai của bạn chỉ có thể chạm vào vai hai bên mà thôi. Nếu xoay xa hơn thì có thể làm gãy cổ, gãy xương, tệ hơn là đứt mạch máu, liệt, đột quỵ hoặc thậm chí tử vong. Vì vậy mọi người tuyệt đối không bao giờ nên thử làm như vậy", bác sĩ Simran Deo giải thích thêm (Doanh nghiệp & Tiếp thị tạm dịch).

Qua đây, các chuyên gia cũng cảnh báo mọi người không nên học theo người đàn ông trong đoạn clip này, tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hi hữu ly kỳ chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao