LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc 'lạc quẻ'

Mỗi mùa The Face, khán giả lại được phen cười bò khi chứng kiến những nhân tố "lên đồ" một mình một kiểu.

The Face - Gương mặt thương hiệu là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách hiện nay. Chương trình thu hút khán giả không chỉ bởi những màn tranh đấu cực gắt giữa thí sinh cũng như huấn luyện viên mà còn bởi gu thời trang ấn tượng của bộ ba quyền lực.

Ngay từ khi khởi động mùa mới, những cái tên trở thành huấn luyện viên đều được truyền thông và người hâm mộ săn lùng. Mỗi tập lên sóng, khán giả lại tiếp tục tò mò về những bộ cánh chào sân mà họ diện. Để ý xuyên suốt ba năm The Face, mỗi mùa đều xuất hiện một nhân tố lên đồ nổi bật, thậm chí là "lạc quẻ".

The Face 2016

Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê. Tất cả đều là những tên tuổi đình đám và có kinh nghiệm dầy dặn trong lĩnh vực người mẫu.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-1
Mỗi tập lên sóng, "chị cả" Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm chú ý. Nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang nổi bật hơn hẳn so với hai vị huấn luyện viên còn lại.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-2
Người đẹp chuộng những gam màu rực rỡ, trưng trổ hàng hiệu cả cây.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-3
 Chiếc đầm Gucci màu đỏ giúp cô tỏa sáng trong sự kiện khi đọ sắc cùng Lan Khuê, Phạm Hương. Mỗi bộ cánh, Hà Hồ lại lựa chọn một kiểu tóc, layout trang điểm ăn ý.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-4LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-5
Lúc nào bộ trang phục của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng "chặt chém" không thương tiếc mỗi khi xuất hiện cùng đàn em.

The Face 2017

Gương mặt thương hiệu mùa hai có lẽ là chương trình để lại nhiều dấu ấn nhất khi xuất hiện những vị huấn luyện viên trẻ tuổi. Lan Khuê tiếp tục đồng hành cùng the Face với Minh Tú và Hoàng Thùy.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-6
"Nhân tố" tỏa sáng nhất the Face mùa hai không ai khác chính là Hoàng Thùy. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 gây nhiều tranh cãi bởi phong cách thời trang khó hiểu. Điển hình như trong bức hình trên, cô bị dân mạng soi lỗi thị phạm cho thí sinh trong phòng gym bằng giầy cao gót còn catwalk lại trên đôi giầy thể thao.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-7
Chân dài liên tiếp mắc lỗi trang phục khó hiểu khi diện boots đùi kín mít hướng dẫn thí sinh quay TVC quảng cáo ở hồ bơi.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-8
Luôn luôn là huấn luyện viên ăn mặc lạc điệu, một mình một kiểu...

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-9

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-10
Danh sách sao mặc xấu luôn gọi tên Hoàng Thùy vì những bộ cánh to sụ ấm áp quá mức giữa trời hè. Diện hàng hiệu mà chân dài vẫn không sang lên được vì thời điểm ấy thân hình của cô vẫn còn khá gầy gò.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-11
Một trong những bộ tóc gây cười nhất của Hoàng Thùy là đây. Người ta tết tóc Bantu knot thì chất chơi bao nhiêu còn người đẹp sinh năm 1992 lại thảm họa bấy nhiêu với những búi lởm chởm.

The Face 2018

Góp mặt trong The Face mùa ba, Minh Hằng lại là cái tên liên tiếp mắc lỗi trang phục. Thường ngày khoe street style sành điệu bao nhiêu thì cứ mỗi lần xuất hiện, giọng ca Một vòng Trái đất lại gây thất vọng bấy nhiêu.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-12
Ngay từ những vòng casting, Minh Hằng mắc lỗi nghiêm trọng khi đi boots lưới lại sử dụng tất da chân kín mít.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-13
Minh Hằng tự "dìm hàng" chính mình khi trưng diện bộ cánh màu vàng phom dáng khó hiểu. Cư dân mạng hài hước ví cô như chiếc đèn lồng di động.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-14
Minh Hằng vẫn chưa chịu lấy lại phong độ khi khoác lên mình set đồ họa tiết kẻ đã lỗi thời.

LẶP LẠI NGẪU NHIÊN: Qua 3 mùa The Face, luôn xuất hiện 1 nhân tố ăn mặc lạc quẻ-15
Trong nhiều khoảnh khắc, nữ ca sĩ còn để lộ dây áo nội y kém duyên và vòng 2 kém thon gọn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-3-mua-the-face-luon-xuat-hien-1-nhan-to-an-mac-lac-que-n-169281.html

Hoàng Thùy Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất