'Lật Mặt' của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền

"Lật Mặt 6" của Lý Hải kể về nhóm bạn bất ngờ trúng tấm vé số độc đắc 136,8 tỷ đồng. Từ đây, những âm mưu, mâu thuẫn đã chia rẽ tình bạn của 5 người.

Ê-kíp Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh vừa đăng tải trailer chính thức của phim. Clip mở đầu với bối cảnh gia đình của từng người trong nhóm bạn lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống. Mỗi người có một hoàn cảnh, số phận: người là bố đơn thân, người mong ước xây nhà khang trang cho vợ con...

Câu chuyện đột ngột chuyển hướng với tình huống khoản tiền trúng số 136,8 tỷ của nhóm bạn được hé lộ, cũng là nguồn cơn làm xáo trộn mọi việc. An (Thanh Thức đóng) - người giữ tấm vé số - chết đột ngột, đem theo bí mật xuống mồ.

Không thoát khỏi cám dỗ, những người còn lại đã quyết định đào mộ trong đêm mưa. Dồn dập tiếp sau đó là những màn đấu tranh tâm lý, những toan tính của mỗi người. Cũng từ đây, những uẩn khúc, mâu thuẫn và nghi ngờ bắt đầu nảy sinh...

Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-1Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-2Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-3Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-4
Phim quy tụ dàn diễn viên nam: Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh

Trailer cũng hé lộ hình ảnh đạo diễn Lý Hải vào vai nhân vật bí ẩn. Nhân vật này được nhận xét dữ dằn và máu mặt hơn so với phần phim trước đó. Clip kết thúc với phân cảnh Lý Hải sở hữu tấm vé số, mở ra nhiều nghi vấn cho người xem. 

Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-5
Lý Hải góp mặt một vai trong phim. 

Bộ phim do Lý Hải đạo diễn, sản xuất và viết kịch bản. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh, Tiết Cương… bên cạnh một số gương mặt mới như Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Theo nhà sản xuất, phần mới của chuỗi series được cài cắm nhiều tình tiết khó đoán, nhịp phim dồn dập theo hướng kịch tính. Phim cũng được kỳ vọng sẽ đánh dấu bước chuyển mình của Lý Hải trong sự nghiệp đạo diễn. 

Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-6Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-7Lật Mặt của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền-8
Phim tiếp tục chọn bối cảnh miền Tây - quê hương của Lý Hải. 

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh thuộc thể loại tâm lý, giật gân. Lý Hải phục dựng một làng nghề làm chiếu đang có nguy cơ thất truyền ở miền Tây. Sau khi hoàn thành khâu tiền kỳ, ê-kíp dành 1 tháng tập dượt kịch bản trước khi bấm máy vào tháng 10/2022.

Năm 2021, Lật mặt: 48h đạt doanh thu 150 tỷ đồng. Đây là dự án thành công nhất trong series phim của Lý Hải, là phim Việt ăn khách thứ hai trong năm (sau Bố già, hơn 430 tỷ). Bốn phần trước đó cũng đạt hiệu quả thương mại khi thu về tổng cộng hơn 350 tỷ đồng.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 28/4 (dịp lễ 30/4).

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lat-mat-cua-ly-hai-he-lo-bi-kich-tinh-tien-2128051.html

Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao