Lật tẩy tính cách của cung Bảo Bình

Chúng ta có thể nhận thấy sự "bất trị" của Bảo Bình thông qua câu chuyện thần thoại về Prometheus.

Cung hoàng đạo này nằm ngay sau Ma Kết truyền thống, nhưng những người mang nước lại có bản chất gần như hoàn toàn đối nghịch: họ ghét quyền lực, luôn bùng nổ với các ý tưởng mới và tìm cách đảo lộn những ý tưởng và niềm tin mà họ cảm thấy không còn phù hợp với mình nữa.

Lật tẩy tính cách của cung Bảo Bình-1

Bản chất của Bảo Bình là làm những việc chưa ai từng biết đến và sau đó họ sẽ bào chữa cho hành động của mình là vì lợi ích của tất cả mọi người.

Hãy chú ý rằng, bên cạnh sự vô tư và khả năng phớt lờ cảm xúc không bao giờ cạn kiệt của Bảo Bình, những người sinh ra dưới chòm sao này còn nổi tiếng bởi sự đắm chìm trong sự gắn bó trọn vẹn với trí tuệ. Họ sống trong lý tưởng của mình về mọi thứ, ít nhất là họ yêu cầu chúng như thế. Nếu có thứ gì không phù hợp với hình ảnh họ tạo dựng, đơn giản là nó không tồn tại với Bảo Bình.

Bảo Bình thấy con người thật phiền phức, nhưng họ lại say mê các nhóm người; với họ quy tắc là thứ lố bịch nhưng việc phá bỏ chúng lại thật thiêng liêng; với họ cảm xúc chỉ tổ lãng phí thời gian, tuy nhiên họ cũng có thể có phản ứng mạnh mẽ nếu buộc phải đối mặt với chúng,… Đó là những nghịch lý của chòm sao trí tuệ bậc nhất trong các chòm sao thuộc 12 cung hòang đạo này.

Tài năng của họ là trời phú và trí tuệ của họ được sinh ra để tạo nên những điều kỳ diệu. Trong khi đó họ thường dành sự cảm thông của mình cho những người thua thiệt, cho quần chúng nhân dân, những người nghèo đói, không nhà cửa và ốm đau, bệnh tật. Hiểu những điều này là bạn đã lật tẩy tính cách của cung Bảo Bình.

Dù sợ cảm xúc nhưng Bảo Bình cũng rất hiểu tầm quan trọng của lời hẹn ước. Nếu họ thề sẽ chung thủy, bạn có thể tin tưởng họ sẽ giữ lời thề của mình vì với họ, một tuyên bố như vậy thường mang ý nghĩa về nhận thức. Hãy nhớ rằng, tất cả những gì Bảo Bình quan tâm là lý tưởng của họ. Nếu lúc nào bạn cũng xác định được Người mang nước của mình đang thật sự có ý gì, bạn sẽ không bao giờ đánh mất người mình yêu.

Bên kia bức tường trí tuệ của họ là con người với hoài bão tốt đẹp cho cả thế giới và hình mẫu lý tưởng cho tình yêu hoàn hảo. Rốt cuộc thì người bạn đời chính là điều họ mong muốn nhưng trí tuệ siêu phàm của họ có thể dễ dàng tìm được mục đích khác mà họ phải quan tâm ngay lúc này.

Bạn có thể trông đợi Bảo Bình sẽ là người bạn đời mạnh mẽ, điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ có người tốt đồng hành cùng bạn đến hết cuộc đời. Nhưng hãy cẩn thận với cái bóng độc tài của họ, khi nó trỗi dậy, có thể họ sẽ trở thành chính những thứ mà bản thân họ vẫn chống lại.

Bảo Bình thích lựa chọn giữa hai hoặc nhiều khả năng và họ sẽ hạnh phúc hơn khi bước vào cuộc đời bạn mà biết rằng bạn cũng thích họ. Hãy luôn để họ nói với bạn về quan điểm của mình, điều đó sẽ giúp tình yêu của bạn đi đúng hướng hơn.

Trên đây là những thông tin tử vi cơ bản nhất giúp bạn lật tẩy tính cách của cung Bảo Bình từ A đến Z.

Theo Vietnamnet


Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao