Lấy được chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò

Mặc dù khẳng định lấy chồng cho có nhưng cô giáo vẫn liên tục khoe ảnh cưới với học trò, sau đó tự tán thưởng mình.

Có thể lấy được người đàn ông thật lòng yêu thương mình, cũng là người mình dành trọn tình yêu thương là niềm hạnh phúc lớn lao với phụ nữ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giảng viên phấn khích khoe ảnh cưới của mình với các học trò đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ người dùng mạng xã hội.


Cô giáo hạnh phúc khoe ảnh cưới với học trò (Clip:@nhungcam_)

Theo đó, mở đầu đoạn clip, cô giáo đã không giấu nổi niềm vui sướng giới thiệu: "Bộ ảnh cưới của bọn cô tên là Kisses (Những nụ hôn)". Nghe cái tên thôi đã đủ thấy được độ lãng mạn và tình yêu mà hai nhân vật chính trong bộ ảnh dành cho nhau.

Lấy được chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò-1

Sau khi khoe toàn bộ album ảnh cưới, cô giáo chọn ra một bức ảnh mình thích nhất để chiếu cho cả lớp xem, đó là bức ảnh cô dâu nhìn chồng không rời mắt.

“Đấy, cô thích bức ảnh này nhất. Í sời. Nhìn thật hiền lành, phúc hậu.” , giọng điệu hạnh phúc của cô giáo khi tự khen mình không chỉ khiến sinh viên trong lớp cười thích thú mà đến người xem cũng vui lây. 

Mặc dù đeo khẩu trang nhưng niềm vui, sự hạnh phúc của nữ giảng viên cũng không giấu nổi.

Lấy được chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò-2

Lúc đó, trong lớp có sinh viên thắc mắc khi thấy cô quá hạnh phúc: "Tại cô tìm được người chồng như thế à?".

Dù nữ giảng viên ngay lập tức phủ nhận: "Không, tôi không hạnh phúc đâu, tôi lấy cho có thôi", nhưng tay cô thì vẫn tiếp tục phóng to ảnh hai vợ chồng ghé sát cạnh nhau, tiếp tục tự khen: "Nhìn mặt cô có thấy hạnh phúc không?".

Lấy được chồng, cô giáo phấn khích khoe ảnh cưới với học trò-3
Mặc dù bảo cưới cho có, nhưng cô giáo không giấu nổi niềm hạnh phúc

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được lượt tương tác “khủng” từ người dùng mạng xã hội. Dưới phần bình luận, đa số mọi người đều khen cô giáo dễ thương, chỉ cần nghe giọng cô thôi cũng đủ thấy hạnh phúc "tràn ra ngoài màn hình". 

"Cả người cô đang toát ra sự hạnh phúc"

"Đáng yêu thực sự"

"Thế này thì ngày cưới hạnh phúc phải biết"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-duoc-chong-co-giao-phan-khich-khoe-anh-cuoi-voi-hoc-tro-n-324331.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao