Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai

Mới đây, vợ chồng Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny gây chú ý khi xuất hiện tình tứ tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam.

Tối 10/6, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh được chồng là MC Phan Tô Ny tháp tùng tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sánh đôi tay trong tay nhanh chóng chiếm spotlight, thu hút ống kính truyền thông.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-1
Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny xuất hiện trong sự kiện mới đây.

Trong lần xuất hiện này, Lê Âu Ngân Anh diện đầm cúp ngực gợi cảm, đội vương miện. Nhan sắc mặn mà, rạng rỡ của nàng Hậu được nhận xét ngày càng lên hương, không còn hình ảnh từng bị chê bai trong quá khứ. Về phần ông xã Lê Âu Ngân Anh, nam MC trông phong độ, điển trai với bộ vest đen.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-2
Được chồng tháp tùng, Lê Âu Ngân Anh gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng "lên hương".

Đáng chú ý tại sự kiện, Lê Âu Ngân Anh và ông xã liên tục có cử chỉ tình tứ. Đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc do "team qua đường" quay được, MC Phan Tô Ny rất chu đáo, nhiệt tình chăm sóc bà xã. Khi chân váy của nàng Hậu gặp sự cố, Phan Tô Ny lập tức cúi người giúp vợ chỉnh váy. Ngoài ra, nam MC nhẹ nhàng dùng mu bàn tay để kiểm tra thân nhiệt của vợ.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-3
Khoảnh khắc chăm sóc vợ chu đáo của MC Phan Tô Ny.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-4
Ông xã nàng Hậu tinh tế dùng mu bàn tay kiểm tra thân nhiệt cho vợ.

Hành động tinh tế và tình cảm của ông xã Lê Âu Ngân Anh nhận được vô số bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng: "Ai chê ổng hờ hững với vợ đâu", "Được chồng cưng chiều như vậy còn gì bằng", "2 vợ chồng quá đẹp đôi",....

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-5
Trong suốt sự kiện, Phan Tô Ny vừa chăm chú theo dõi vợ trên sân khấu, vừa nhanh tay chụp ảnh giúp vợ.

Bên cạnh đó, trong lần xuất hiện này, vóc dáng của Lê Âu Ngân Anh bị cư dân mạng "soi" kỹ. So với thời điểm trước đó, vòng 2 của người đẹp kém thon thả hơn trong khi gương mặt và phần cánh tay vẫn mảnh mai. Nhiều người bình luận bày tỏ nghi vấn rằng nàng Hậu đang mang thai con đầu lòng: "Đừng chê đầm nha, tui thấy hình như có 'tin vui' thì phải nên mới mặc như vậy", chứ bình thường thấy bã mặc đẹp lắm", "Bụng hơi tròn nha", "Hình như Lê Âu Ngân Anh đang có bầu đúng không?",... Trước nghi vấn bầu bí, vợ chồng Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-6
Lộ vòng eo to tròn, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vướng nghi vấn có em bé.

Kết hôn từ cuối năm 2022, Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny luôn xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện lớn nhỏ. Không ít lần, hành động yêu chiều đối phương của cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ. Chia sẻ về khoảng thời gian hơn nửa năm bên nhau, Phan Tô Ny cho biết 2 vợ chồng hỗ trợ nhau để hoàn thiện tốt hơn.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-7
MC Phan Tô Ny chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Lê Âu Ngân Anh.

"Tôi và Ngân Anh cũng như bao cặp vợ chồng khác thôi, phải chia sẻ được với nhau xem mình đang làm gì, đang cảm thấy thế nào. Nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ tự khắc biết được mình sẽ giúp được gì cho đối phương. Có thể mình muốn giúp nhưng không có năng lực để giúp nhưng ít nhất mình biết.

Ví dụ tôi biết vợ mình đang làm tốt cái đó, tôi sẽ động viên cô ấy. Còn khi thấy vợ đang gặp khó khăn chỗ nào, nếu giúp được tôi sẽ giúp, nếu tôi không giúp được, tôi sẽ nhờ bạn bè. Đó không phải những điều quá đao to búa lớn gì, mà là tôi biết được cô ấy đang trong trạng thái như thế nào. Và Ngân Anh cũng vậy, cô ấy sẽ học theo cách của tôi để biết tôi đang như thế nào", MC Phan Tô Ny chia sẻ với truyền thông vào tối 10/6 vừa qua.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-8
Cặp đôi như hình với bóng, luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Trước đó vào cuối năm 2022, thời điểm công khai chuẩn bị về chung một nhà, cặp đôi Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny đã thu hút không ít sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt ai cũng tò mò về phản ứng của chồng cũng như gia đình chồng nàng Hậu khi cưới nàng dâu từng chịu không ít tai tiếng từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại Dương năm 2017.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-9
Cả hai chính thức về chung nhà vào cuối năm 2022 sau thời gian hẹn hò kín tiếng.

Lê Âu Ngân Anh được chồng cúi người chỉnh váy giúp giữa nghi vấn mang thai-10
Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Thẳng thắn phản hồi vấn đề trên ngay tại đám cưới, Phan Tô Ny cho biết anh không quan tâm chuyện quá khứ của vợ. Ngược lại, nam MC càng thêm trân trọng bà xã khi có thể vượt qua sóng gió để tạo nên giá trị thành công hôm nay. Sau đám cưới, Phan Tô Ny tập trung hỗ trợ Lê Âu Ngân Anh phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, cặp đôi tranh thủ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son trước khi đón thêm thành viên mới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-au-ngan-anh-duoc-chong-cui-nguoi-chinh-vay-giup-giua-nghi-van-mang-thai-sau-7-thang-ket-hon-a593743.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao