Lễ đăng ký kết hôn Shark Bình và Phương Oanh: Không có sự ưu ái

Chính quyền địa phương khẳng định, việc tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn giữa Shark Bình và Phương Oanh không hề có sự ưu ái, dành riêng cho cặp đôi này.

Ngày 15/6, khán giả xôn xao với clip ghi lại hình ảnh diễn viên Phương Oanh và bạn trai là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên phim Hương vị tình thân.

Khi những hình ảnh, clip ghi lại buổi lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn được lan truyền trên mạng, có nhiều ý kiến cho rằng buổi lễ này được "ưu ái" vì Shark Bình và Phương Oanh là người nổi tiếng hoặc do họ tự bỏ tiền để tổ chức buổi lễ long trọng.

Lễ đăng ký kết hôn Shark Bình và Phương Oanh: Không có sự ưu ái-1
Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh trong buổi lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn tại phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (Ảnh: T.M.).

Ông Nguyễn Thành Điệp, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, khẳng định: "Buổi lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh không hề có sự ưu ái gì ở đây. Đây cũng không phải buổi lễ hoành tráng như cộng đồng mạng đồn đoán. Tất cả các đôi đến đây đăng ký kết hôn đều sẽ làm như vậy".

Cũng theo ông Điệp, từ năm 2019, UBND phường Liêm Chính thường xuyên tổ chức cho các đôi theo mô hình Chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ. Sau khi hoàn thiện thủ tục, họ sẽ được mời vào phòng họp, nhà văn hóa hoặc hội trường. Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch sẽ lên trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và nói lời chúc phúc với phông nền có sẵn. Thông thường, buổi lễ sẽ diễn ra trong vòng khoảng 2 phút.

Ông Trương Quốc Bảo, Chủ tịch UBND thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cũng khẳng định: "Việc doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh được tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn là đúng quy định. Hội trường ở phường Liêm Chính có màn hình led nên nhìn trang trọng hơn ở một số nơi khác".

Trước đó, Shark Bình - Phương Oanh nhận được chú ý khi công khai chuyện hẹn hò.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên phim Hương vị tình thân đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Riêng với Phương Oanh, cô bị gắn mác là kẻ thứ ba và vắng bóng khỏi các dự án phim từ đó đến nay.

Phương Oanh (SN 1989) ở Hà Nam, là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như: Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh diều hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (SN 1981) được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/le-dang-ky-ket-hon-shark-binh-va-phuong-oanh-khong-co-su-uu-ai-20230616162235988.htm?fbclid=IwAR0Ee4pC6wcxeOP6-2xAyKxQywpam2wyTWJgZnqryZCstGbS4SfL1McGFc4

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao