Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây tranh cãi khi đang chạy xe trên đường phố

Nam diễn viên vướng tranh cãi vì hành động có thể gây nguy hiểm cho người đang lưu thông trên đường.

Vào tối 20/11, Lê Dương Bảo Lâm đã ra mắt MV ca nhạc Oải Cả Chưởng. Đây là phát ngôn gắn liền với nam diễn viên trong show thực tế 2 Ngày 1 Đêm.

Không chỉ thế, trong lời bài hát, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhắc đến những câu nói thương hiệu khác như: Biểu cảm hơn thua đến cùng, giỡn nhây, sụm nụ, chọc cười nhưng rớt miếng, bị rớt răng…

Theo chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, MV Oải Cả Chưởng được thực hiện hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ của những người đồng nghiệp thân thiết: Puka, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Lan, Nguyễn Đình Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Khi Ta Hai Lăm đã livestream giao lưu với người hâm mộ về bài hát mới trên xe hơi đang di chuyển.

Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây tranh cãi khi đang chạy xe trên đường phố-1
Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi người đi đường ủng hộ MV khi 2 phương tiện đang di chuyển trên đường phố.

Khi thấy hai bạn trẻ chạy xe máy, Lê Dương Bảo Lâm đã yêu cầu trợ lý lái xe tới gần để kêu gọi “cày view” cho MV. “Em ơi, giúp đỡ giùm anh cái. Anh mới ra MV. Hai đứa về kêu dòng họ nội ngoại hai bên chia sẻ giùm anh”, nghệ sĩ nói với người đi đường. Không chỉ thế, anh còn hô hào hai bạn hô to tên MV.

Hành động này của nam diễn viên sinh năm 1989 trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Lê Dương Bảo Lâm gây mất tập trung cho người đang điều khiển phương tiện di chuyển trên đường. Dù có chạy chậm đi chăng nữa nhưng nếu không cẩn thận có thể khiến hai bạn trên xe máy đối mặt với sự cố không lường trước.

Ngoài ra, những chướng ngại vật bất ngờ trên đường có thể xuất hiện bất cứ lúc nào như cành cây, xe trước đang di chuyển, biển báo giao thông... đều có thể tạo thành nguy hiểm.

“Coi chừng va trúng xe người ta”, tài khoản H.K bình luận. Bạn T.V cũng bày tỏ: “Hành động này nguy hiểm quá, nhiều người có thể vì thấy sao nổi tiếng nên quay qua nhìn rồi lỡ xảy ra tai nạn thì sao?”. Trong khi đó, M.L khẳng định: “Dù rất thích Lê Dương Bảo Lâm nhưng anh vẫn phải cho em điểm 0 vì hành động này”.

Trước Lê Dương Bảo Lâm, có nhiều nghệ sĩ ở làng giải trí đã phải chịu phản ứng gay gắt của dư luận vì có hành động thiếu nghiêm túc khi livestream trong lúc lưu thông trên đường.

Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây tranh cãi khi đang chạy xe trên đường phố-2
Nam Em gây tranh cãi vì hành vi buông tay lái.

Người mẫu Nam Em từng gây tranh cãi dữ dội khi đăng tải đoạn clip quay lại cảnh mình nhún nhảy theo nhạc, vô tư buông tay lái và thậm chí là không nhìn đường. Hàng loạt ý kiến cho rằng hành động này khi điều khiển xe với tốc độ cao lưu thông trên phố của Nam Em là điều cần lên án. Chỉ vài giờ sau đó, không chịu được sức ép dư luận, người đẹp gốc miền Tây đã phải nhanh chóng xóa clip đi.

Diễn viên Vĩnh Thụy cũng có hành động vừa livestream vừa lái xe hơi trên đường. Anh bỏ tay khỏi vô lăng xe để lắc lư theo điệu nhạc. Không dừng lại ở đó, trong lúc phấn khích, diễn viên Thần Tượng và em trai còn hướng mắt về máy quay để bày tỏ biểu cảm đùa giỡn chứ không nhìn đường dù xe vẫn đang di chuyển. 

Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây tranh cãi khi đang chạy xe trên đường phố-3
Hoàng Thùy Linh cũng từng có hành động nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-co-hanh-ong-gay-tranh-cai-khi-ang-chay-xe-tren-uong-pho-a637752.html

Lê Dương Bảo Lâm Nam Em Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao