Lê Dương Bảo Lâm 'gato' khi vợ chăm sóc con hơn chồng

Vợ Lê Dương Bảo Lâm sẵn sàng dốc hầu bao mua cho con trai những bộ đồ đắt gấp cả chục lần của cô.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau khi sinh con trai. Theo lời nam diễn viên, từ ngày quý tử chào đời, anh đã bị vợ cho "ra rìa".

Không chỉ chăm sóc, nâng niu con, "bỏ bê" chồng, Quỳnh Quỳnh còn sẵn sàng dốc hầu bao mua cho con trai những bộ đồ đắt gấp cả chục lần của mình.

Đăng clip bà xã âu yếm, cưng chiều con, Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm kể: "Từ ngày có Phin là Quỳnh bỏ bê em luôn rồi mấy chị ơi. Hồi trước là bả ôm em, giờ là ôm Phin không. Mốt mà Phin hư là tại mẹ nha. Mặc bộ đồ bộ 35k mà mua cái áo cho thằng nhỏ gần 500k, coi có hú hồn không?".


Clip: Lê Dương Bảo Lâm trò chuyện cùng vợ.

Người thân, bạn bè, người hâm mộ dành lời chúc phúc cho gia đình nam diễn viên hài. Khen ngợi đức tính giản dị, hết lòng vì chồng con của Quỳnh Quỳnh, cư dân mạng cũng ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

Trò chuyện cùng mọi người, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn. Anh cũng nhấn mạnh thêm: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha, dễ sợ thiệt".

Lê Dương Bảo Lâm gato khi vợ chăm sóc con hơn chồng-1Lê Dương Bảo Lâm gato khi vợ chăm sóc con hơn chồng-2
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm giản dị chăm sóc con.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc, và quý tử Dĩ Kha chào đời ngày 3/8 vừa qua. 

Hiện nhóc tỳ sắp tròn 4 tháng tuổi. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm càng thêm viên mãn.

Lê Dương Bảo Lâm gato khi vợ chăm sóc con hơn chồng-3Lê Dương Bảo Lâm gato khi vợ chăm sóc con hơn chồng-4
Cuộc sống viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất