Lê Phương bất ngờ bị đánh toạc đầu, chảy máu

(2Sao) - Hình ảnh Lê Phương bị đánh toạc đầu chảy máu khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, hình ảnh Lê Phương già nua với khuôn mặt loang lổ máu chảy được chính cô hé lộ cùng dòng chia sẻ: "Ừ thì ..em già, em xấu! Nhưng ..có cần thiết "gấu" với nhau vậy không?!! Oánh á" đã khiến những người yêu mến nữ diễn viên lo lắng "đứng ngồi không yên".


Hình ảnh bị đánh thương tâm của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của mọi người với vô số lời chia sẻ hỏi thăm. Không để người thân, bạn bè cùng người hâm mộ "chạy đôn, chạy đáo" lo lắng đi tìm sự thật cho mình - Lê Phương cho biết: "Hình hậu trường đóng phim thôi nha.. Em ổn!".


Mặc dù, Lê Phương đã cho biết sự thật về hình ảnh bị đánh thương tâm của mình, nhưng nhiều người vẫn thấy xót xa cho thần tượng: "Ôi ... biết là phim mà vẫn thương quá", "Sợ quá, biết là hoá trang nhưng nhìn vẫn sợ !", "Trời đất ơi, mới nhìn hết hồn! Đóng phim tốt nha em".

Hay có bạn luôn quan tâm nên để ý rất kỹ bức hình đã có thắc mắc gửi đến Lê Phương : "Chị Phương đóng vai già mà đeo đồng hồ teen ghê á. Ai hại chị ra nông nỗi này vậy chị, nhìn ghê quá".


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao