Lê Phương xin bạn diễn cho gọi bằng chồng

Từng đóng chị em với Quốc Huy, đến phim mới lại vào vai vợ chồng khiến Lê Phương không biết xưng hô như thế nào.

Lê Phương và Quốc Huy đóng vai vợ chồng trong bộ phim đang được chiếu tại rạp - Vong Nhi. Trước đó cả hai từng đóng chị em trong phim truyền hình Thương Con Cá Rô Đồng

Khi đạo diễn mời vào vai Thảo, vợ của Quốc Huy ngày đầu tiên lên chụp hình định trang nhân vật Lê Phương không biết xưng hô như thế nào. Khi chụp hình nữ diễn viên cũng ráng cười và diễn sao cho ra nét vợ chồng dù trong tâm lý vẫn cứ nghĩ là chị em. Đến ngày quay đầu tiên Lê Phương phải chủ động nói với Quốc Huy cho mình gọi là chồng, giống như gọi chồng ở nhà ra sao thì cô gọi anh như vậy cho quen. 

Lê Phương xin bạn diễn cho gọi bằng chồng-1

"Do trước khi bấm máy cả hai cũng không có nhiều thời gian làm quen với cách xưng hô mới nên vừa quay mình vừa phải tự làm tâm lý cho chính mình. Tôi tự gạt bỏ mắc cỡ, lúc nào cũng gọi Quốc Huy là chồng ơi cho quen để vô phim được thoải mái", Lê Phương bộc bạch. 

Lê Phương cũng nhớ nhất phân cảnh cả hai phải hôn nhau. Nữ diễn viên nghĩ Quốc Huy trước đây đóng nhiều phim với những cô gái trẻ đẹp nên chắc sẽ không có gì ngại. Thế nhưng đóng cảnh hôn nam diễn viên còn ngại hơn khiến Lê Phương cũng mắc cỡ.

Lê Phương xin bạn diễn cho gọi bằng chồng-2

Phân cảnh này phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì cả hai cứ có cảm giác ngại với nhau. Nhưng, sau khi cả hai đã vượt qua Lê Phương cảm thấy lại khá thoải mái trong diễn xuất. Từ đó hỗ trợ, tương tác với nhau rất nhiều hơn. 

Lê Phương thú nhận vai diễn này cho cô rất nhiều tâm trạng, nỗi sợ. Suốt quá trình quay cô thấy bản thân luôn sống trong cảm giác sợ hãi nhưng lại không biết mình sợ cái gì. 

Lê Phương xin bạn diễn cho gọi bằng chồng-3

"Có những đêm quay xong về tôi không ngủ được. Tôi nói với ông xã, khi nhắm mắt lại cứ có cảm giác có cái bóng đi lại trong mắt, rất mệt. Anh có nói có thể do tôi làm việc quá mệt. Suốt thời gian quay phim, tôi thậm chí còn không dám ngủ một mình, luôn có chồng bên cạnh", Lê Phương tâm sự.

 

Lê Phương cho biết chưa khi nào tham gia một bộ phim lại lấy hết tất cả tâm, trí, lực như vậy. Dù sau mỗi ngày trên phim trường trở về, kiệt sức, như lả đi nhưng nữ diễn viên cảm thấy xứng đáng vì mình được sống và xả thân với nhân vật.

Lê Phương xin bạn diễn cho gọi bằng chồng-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-xin-ban-dien-cho-goi-bang-chong-n-336841.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao